Đảng ủy xã Phước Hòa: Tổ chức Hội nghị tổng kết Nghị quyết Trung ương 3, khóa VIII.

23/08/2017    Lượt xem: 443    In bài viết   Độ tương phản  

Chiều 21/8, Đảng ủy xã Phước Hòa tổ chức Hội nghị tổng kết thực hiện Nghị quyết Trung ương 3, khóa VIII về chiến lược cán bộ thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước. Đến dự có Bà Trần Hồng Dung, Huyện ủy viên – Phó Chủ tịch UBND huyện cùng các đồng chí đại diện các Ban xây dựng Đảng Huyện ủy Phú Giáo.

Ảnh: Toàn cảnh Hội nghị

Qua 20 năm thực hiện Nghị quyết Trung ương 3, khóa VIII, nhìn chung tình hình Kinh tế - Xã hội xã Phước Hòa luôn phát triển ở mức ổn định. Công tác xây dựng hệ thống chính trị luôn được Đảng ủy xã triển khai thực hiện có hiệu quả và đồng bộ, việc thực hiện nguyên tắc tập trung dân chủ trong công tác cán bộ và quản lý đội ngũ cán bộ đi đôi với trách nhiệm của người đứng đầu các tổ chức trong hệ thống chính trị được cấp ủy quan tâm và đặt lên hàng đầu, từ đó hằng năm cấp ủy Đảng luôn tăng cường xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị; Tăng cường giải quyết kịp thời và có hiệu quả những bức xúc của nhân dân, từ đó tăng cường mối quan hệ máu thịt giữa nhân dân với Đảng và chính quyền địa phương. Về công tác đào tạo, bồi dưỡng cán bộ luôn được chú trọng, vì vậy chất lượng đội ngũ cán bộ, công chức trong toàn xã đã có sự chuyển biến rõ nét trên nhiều mặt, nhất là đội ngũ cán bộ lãnh đạo, quản lý luôn ý thức rèn luyện, nhằm nâng cao phẩm chất chính trị, đạo đức lối sống, tinh thần phục vụ nhân dân; Tính đến tháng 7/2017 về cơ cấu cán bộ Đảng ủy xã gồm: Ủy viên Ban chấp hành có 15 đồng chí, Ban thường vụ có 5 đồng chí, trong đó có 1 Bí thư và 2 Phó Bí thư; toàn Đảng bộ có 420 đảng viên trong đó có 157 đảng viên nữ sinh hoạt tại 15 Chi bộ trực thuộc.

Tại Hội nghị, các đại biểu đã cùng nhau thảo luận nhằm khắc phục một số khó khăn trong thời gian tới. Trong đó trọng tâm là cơ cấu lại đội ngũ cán bộ công chức theo yêu cầu tăng cường chất lượng, tinh giản biên chế, đảm bảo cơ cấu hợp lý giữa các chức danh, độ tuổi; tăng cường cán bộ trẻ, cán bộ nữ; khắc phục tình trạng vừa thừa vừa thiếu cán bộ; Tăng cường sự lãnh đạo của Cấp ủy đảng đối với công tác đào tạo, bồi dưỡng, đánh giá, bổ nhiệm và quy hoạch cán bộ; lấy chất lượng, hiệu quả hoàn thành nhiệm vụ làm thước đo chính và luôn phát huy hết trách nhiệm của người đứng đầu Cấp ủy đảng.

Dịp này Chủ tịch UBND xã đã tặng giấy khen cho 2 tập thể và 2 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong việc thực hiện Nghị quyết Trung ương 3, khóa VIII về chiến lược cán bộ thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước.


Ảnh: Ông Lê Minh Hoàng, Bí thư Đảng ủy xã trao giấy khen cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong việc thực hiện Nghị quyết Trung ương 3, khóa VIII về chiến lược cán bộ thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước. 


 Minh Duy

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 5594
Tuần này: 12460
Tháng này: 10098
Tổng truy cập: 8239532