Hội LHPN xã Tân Hiệp: Tổ chức nói chuyện chuyên đề “phòng, chống xâm hại tình dục ở trẻ em”

20/09/2017    Lượt xem: 560    In bài viết   Độ tương phản  

Vừa qua, Hội LHPN xã Tân Hiệp đã tổ chức buổi nói chuyện chuyên đề về “phòng, chống xâm hại tình dục trẻ em”. Tham gia buổi nói chuyện co hơn 600 em học sinh của  trường THCS Trần Quang Diệu và Tiểu học Tân Hiệp.

Tại buổi nói chuyện, các em đã được nghe bà Trần Thị Kim Oanh, Phó Giám đốc Trung tâm Y tế huyện Phú Giáo truyền các kiến thức về cách chăm sóc sức khỏe sinh sản tuổi vị thành niên; những thay đổi tâm sinh lý ở tuổi dậy thì; những nguy cơ và hiểm họa của việc quan hệ tình dục trước hôn nhân. Đặc biệt các em đã được trang bị một số kiến thức, kỹ năng và thông tin cần thiết để tự bảo vệ bản thân trước những nguy cơ từ vấn đề xâm hại tình dục.


Ảnh: Đông đảo các em học sinh tham gia buổi nói chuyện chuyên đề về phòng chống bạo lực ở trẻ em do Hội liên hiệp Phụ nữ xã Tân Hiệp tổ chức

Cũng tại buổi nói chuyện các em học sinh 2 trường đã đặt những câu hỏi có liên quan đến vấn đề về giới tính, về tâm sinh lý của tuổi vị thành niên, về tình yêu tuổi học trò và cả vấn đề quan hệ tình dục trước hôn nhân….. Những ý kiến của các em đã được bà Trần Thị Kim Oanh, báo cáo viên trả lời đẩy đủ, chi tiết những nội dung và vấn đề được các em quan tâm để các em hiểu rõ hơn và trang bị cho mình những kiến thức, kỹ năng phòng vệ bản thân và làm hành trang cho các em tự tin hơn trong cuộc sống.

HẢI SÂM

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 5943
Tuần này: 12809
Tháng này: 10447
Tổng truy cập: 8239881