Hội Chữ thập đỏ xã An Thái: Trao 6 phần quà cho học sinh nghèo, học giỏi học giỏi

28/08/2017    Lượt xem: 490    In bài viết   Độ tương phản  

Chiều 24-8, Hội Chữ thập đỏ xã An Thái, huyện Phú Giáo vừa tổ chức trao 6 suất quà cho 6 em học sinh khối THCS là học sinh nghèo, có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó, học giỏi.

Hội đã trao cho mỗi em một bộ sách giáo khoa cùng 10 cuốn tập viết; trong đó có 2 học sinh lớp 6; 1 học sinh lớp 7; 1 lớp 8 và 2 học sinh 9. Tổng trị giá quà 1,650 triệu đồng. Do Hội vận động thành viên CLB những người tình nguyện và các mạnh thường quân trong xã hỗ trợ, trao tặng. Trước đó, Hội Chữ thập đỏ xã An Thái cũng đã tổ chức trao 17 bộ sách giáo khoa và 170 cuốn vở cho các cháu học sinh tiểu học có hoàn cảnh khó khăn, học giỏi, với tổng trị giá 3,6 triệu đồng.

Ảnh: Ông Đặng Xuân Dân (bìa phải), Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ xã An Thái và Ông Trần Thanh Dậu (bìa trái), mạnh thường quân trao sách giáo khoa và tập vở cho phụ huynh và các em học sinh

Ông Đặng Xuân Dân, Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ xã An Thái, huyện Phú Giáo cho biết: Nhằm kịp thời động viên, khuyến khích các em học sinh nghèo, vượt khó học giỏi và chia sẻ một phần khó khăn với gia đình các em, tạo điều kiện để các em được đến trường, nuôi ước mơ trên con đường học tập. Hàng năm, chuẩn bị vào năm học mới, Hội chữ thập Đỏ xã tổ chức vận động các mạnh thường quân trong và ngoài địa phương, thành viên CLB những người tình nguyện xã hỗ trợ kinh phí mua sách giáo khoa, tập vở tặng cho các em học sinh nghèo, có hoàn cảnh khó khăn. Những phần quà dù nhỏ, nhưng mang ý nghĩa động viên tinh thần các em và gia đình rất kịp thời để con đường đến trường của các em bớt khó khăn hơn.

HẢI SÂM

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 5704
Tuần này: 12570
Tháng này: 10208
Tổng truy cập: 8239642