Hội Chữ thập đỏ xã Tam Lập: Tặng quà cho người nghèo và khó khăn trên địa bàn xã

28/08/2017    Lượt xem: 498    In bài viết   Độ tương phản  

Chiều ngày 21/8, Hội Chữ thập đỏ xã Tam Lập tổ chức tặng quà cho người nghèo và người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã do mạnh thường quân Lưu Thanh Hoàng thuộc tổ 2, ấp Đồng Tâm, xã Tam Lập và Ban từ thiện Tỉnh hội Phật Giáo Đồng Nai ủng hộ.

Ảnh: Các nhà hảo tâm và đại diện chính quyền địa phương trao quà cho bà con xã Tam Lập.

Tại đây, đoàn đã trao tặng 140 phần quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã, mỗi phần quà trị giá 150.000 ngàn đồng bao gồm: gạo, mì gói và các nhu cầu yếu phẩm khác với tổng số tiền 21 triệu đồng. Đây là hoạt động có ý nghĩa truyền thống nhân đạo nhằm giúp đỡ các đối tượng khó khăn vươn lên trong cuộc sống, hòa nhập với cộng đồng góp phần thúc đẩy phong trào “người người làm việc thiện, nhà nhà làm việc thiện, ngành ngành làm việc thiện”. Được biết đây là phong trào được Hội Chữ thập đỏ xã Tam Lập thường xuyên phát động và vận động các mạnh thường quân quan tâm ủng hộ để giúp đỡ các đối tượng khó khăn trên địa bàn.

Thay mặt lãnh đạo chính quyền địa phương ông Huỳnh Huy Cường, Phó Chủ tịch UBND xã đã gửi lời cảm ơn đến tấm lòng nhân đạo của các mạnh thường quân, đồng thời ân cần thăm hỏi và động viên các gia đình có hoàn cảnh khó khăn vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống.

Minh Duy

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 5955
Tuần này: 12821
Tháng này: 10459
Tổng truy cập: 8239893