Ban chỉ đạo các hoạt động Thanh thiếu niên xã Phước Hòa: Tổ chức đối thoại “Đảng với Thanh niên, Thanh niên với Đảng” năm 2017.

18/08/2017    Lượt xem: 539    In bài viết   Độ tương phản  

Nhằm tiếp tục khẳng định và tăng cường sự lãnh đạo của các cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương đối với công tác chăm lo, bồi dưỡng thanh niên trong thời gian tới. Chiều ngày 15-8, Ban Chỉ đạo các hoạt động Thanh thiếu niên xã Phước Hoà tổ chức đối thoại “Đảng với thanh niên, Thanh niên với Đảng”.

         Đến dự với buổi đối thoại có Bà Tạ Thị Tố Nga – Phó Bí thư Huyện đoàn Phú Giáo, Bà Võ Thị Bích Thảo – Phó Chủ tịch UBND - Trưởng BCĐ các hoạt động Thanh thiếu niên xã Phước Hòa, cùng hơn 40 đoàn viên thanh niên tham gia.

Ảnh: Toàn cảnh buổi đối thoại “Đảng với thanh niên, Thanh niên với Đảng”

         Buổi đối thoại diễn ra với hơn 15 câu hỏi của các đoàn viên thanh niên, học sinh xoay quanh các chủ đề như: nhu cầu vui chơi, giải trí; nhu cầu vay vốn; công tác phát triển Đảng cho đội ngũ cán bộ đoàn tại khu ấp và trong các trường THPT; giải pháp nâng cao chất lượng sinh hoạt chi đoàn, chi hội và các câu hỏi về kinh phí hoạt động cho tổ chức Đoàn – Hội - Đội cấp xã, thị trấn các trường THPT.

Thông qua buổi đối thoại lãnh đạo xã Phước Hòa và Ngân hàng chính sách xã hội huyện đã kịp thời tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc của các đoàn viên thanh niên, hội viên thanh niên, học sinh trong xã.

Hữu Trinh

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 5802
Tuần này: 12668
Tháng này: 10306
Tổng truy cập: 8239740