Xã Tam Lập: Khai giảng lớp kiến thức Quốc phòng đối tượng 4B.

01/08/2017    Lượt xem: 437    In bài viết   Độ tương phản  

Sáng ngày 29/7, Hội đồng giáo dục Quốc phòng xã Tam Lập tổ chức khai giảng lớp kiến thức Quốc phòng đối tượng 4B. Đến dự có Thượng tá Nguyễn Văn Khôi - Chính trị viên Ban Chỉ Huy Quân Sự huyện.

Ảnh: Thượng tá, Nguyễn Văn Khôi – Chính trị viên, Báo cáo viên Ban CHQS huyện Phú Giáo triển khai các chuyên đề trong buổi học.

Tham gia lớp học có hơn 60 cán bộ, đảng viên, trưởng các ban, ngành đoàn thể xã và ban điều hành 4 ấp. Tại lớp học các học viên được báo cáo viên Trung tâm bồi dưỡng chính trị huyện triển khai 7 chuyên đề liên quan đến: Đường lối quan điểm của Đảng Cộng Sản Việt Nam, chính sách pháp luật của Nhà nước Việt Nam về Quốc phòng - An ninh; về phát triển kinh tế - xã hội gắn với tăng cường, củng cố Quốc phòng - An ninh và hoạt động đối ngoại trong tình hình mới; Bảo vệ an ninh chính trị, kinh tế, văn hóa, tư tưởng và phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc; Chính sách pháp luật của Việt Nam về dân tộc, tôn giáo gắn với Quốc phòng - An ninh trong tình hình mới; Phòng chống chiến lược “Diễn biến hòa bình” bạo loạn lật đổ của các thế lực thù địch đối với Việt Nam; Biên giới Quốc gia và bảo vệ chủ quyền biên giới Quốc gia; Quản lý và bảo vệ chủ quyền biển đảo Việt Nam trong tình hình mới và những nội dung cơ bản của Luật Quốc phòng, An ninh Quốc gia.

Lớp học sẽ giúp các học viên nắm bắt được những kiến thức cơ bản về tình hình Quốc phòng - An ninh trong nước cũng như thế giới, nhằm phát huy tính sáng tạo, vận dụng những kiến thức đã học vào thực tiễn, qua đó thực hiện tốt nhiệm vụ Quốc phòng – An ninh ở cơ sở.

Minh Duy

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 5570
Tuần này: 12436
Tháng này: 10074
Tổng truy cập: 8239508