Xã An Thái: Họp mặt kỉ niệm 70 năm ngày thương binh, liệt sĩ

26/07/2017    Lượt xem: 468    In bài viết   Độ tương phản  

Sáng 26-7, Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam xã An Thái vừa tổ chức họp mặt kỉ niệm 70 năm ngày thương binh, liệt sĩ (27.7.1947 – 27.7.2017). Đến dự họp mặt có bà Võ Châu Loan, UVBTV Huyện ủy, Chủ nhiệm UBKT Huyện ủy Phú Giáo, cùng đại diện 150 gia đình chính sách trên địa bàn xã.


Ảnh: Các Đại biểu dự họp mặt

Tại buổi họp mặt, các Đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống ngày thương binh liệt sĩ và những mất mát, huy sinh của các thương binh, liệt sĩ, gia đình chính sách trong 2 cuộc kháng chiến vĩ đại của dân tộc, cũng như trong công cuộc đấu tranh bảo vệ tổ quốc, giữ vững an ninh trật tự. Các hoạt động đền ơn, đáp nghĩa, các chính sách đối với thương binh, liệt sĩ của Đảng, nhà nước. Xã An Thái, hiện có 150 thương binh, liệt sĩ, gia đình chính sách, người có công với cách mạng. Trong những năm qua, thực hiện công tác đền ơn, đáp nghĩa của Đảng nhà nước, Đảng, chính quyền và nhân dân trong xã bằng những việc làm thiết thực, nêu cao tinh thần trách nhiệm, tình cảm, đạo lý đối với các thương binh, gia đình chính sách; tích cực tham gia thực hiện có hiệu quả các phong trào “đền ơn, đáp nghĩa”, làm tốt công tác chính sách đối với người có công; đóng góp xây dựng quỹ đền ơn, đáp nghĩa, xây dựng nhà tình nghĩa, vốn vay cho đối tượng chính sách có hoàn cảnh khó khăn, có nhu cầu vay vốn phát triển sản xuất…


Ảnh: Tiết mục tiểu phẩm “Ngày trở về” của đội văn nghệ xã chào mừng buổi họp mặt

Từ các chế độ chính sách ưu đãi của Đảng, nhà nước, trong những năm qua, các thương binh, gia đình chính sách đã phát huy tốt truyền thống cách mạng, vượt qua khó khăn vươn lên ổn định đời sống gia đình, làm giàu; nhiều cá nhân thương bệnh binh và gia đình chính sách là những điển hình tiêu biểu trong sự nghiệp xây dựng và phát triển quê hương, trong quá trình phát triển kinh tế, xã hội và trở thành những hình ảnh đẹp, tiêu biểu cho thế hệ trẻ noi theo. Đến nay 100% gia đình thương binh, chính sách, người có công có đời sống ổn định và có mức sống trung bình và khá giả, bằng hoặc cao hơn so với mức sống chung của người dân địa phương.

HẢI SÂM

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 5865
Tuần này: 12731
Tháng này: 10369
Tổng truy cập: 8239803