Lãnh đạo tỉnh Bình Dương: Thăm, tặng quà đối chính sách xã Tân Hiệp

26/07/2017    Lượt xem: 446    In bài viết   Độ tương phản  

Nhân kỉ niệm 70 năm Ngày thương binh – liệt sĩ (27.7.1947 – 27.7.2017); sáng 25-7, ông Nguyễn Hoàng Châu, UVBTV Tỉnh ủy, Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy Bình Dương cùng lãnh đạo sở, ngành tỉnh và huyện Phú Giáo đã tổ chức đoàn đến thăm và tặng quà đối tượng chính sách xã Tân Hiệp, huyện Phú Giáo.

Đoàn đã đến thăm và tặng quà 4 đối tượng chính sách của xã gồm ông Nguyễn Văn Sĩ, sinh năm 1927, thương binh hạng 4/4. Ông Nguyễn Văn Khôi, sinh năm 1935, thương binh hạng 4/4. Ông Huỳnh Sâm, sinh năm 1936, cán bộ bị địch bắt tù đày và bà Đinh Thị Hồng, sinh năm 1948, thương binh hạng 4/4. Tại nơi đến, thay mặt lãnh đạo tỉnh Bình Dương, ông Nguyễn Hoàng Châu, đã gửi lời hỏi thăm sức khỏe đến các đối tượng chính sách; ghi nhận, tri ân những hy sinh mất mát của các đối tượng chính sách và thân nhân cho độc lập, tự do và bình yên của tổ quốc trong 2 cuộc kháng chiến của dân tộc. Khẳng định Đảng, nhà nước và nhân dân luôn khắc ghi và biết ơn những hy sinh mất mát đó và sẽ luôn nỗ lực, hết sức tạo điều kiện thuận lợi nhất để các đối tượng chính sách, thân nhân đối tượng chính sách và gia đình được tiếp cận những chính sách tốt nhất của Đảng, nhà nước, để các đối tượng chính sách và gia đình vươn lên trong cuộc sống; tạo điều kiện để có mức sống bằng hoặc cao hơn mức sống chung của người dân địa phương.

Dịp này, thay mặt lãnh đạo tỉnh, ông Nguyễn Hoàng Châu, UVBTV Tỉnh ủy, Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy Bình Dương đã tặng mỗi gia đình chính sách đến thăm một phần quà trị giá 2 triệu đồng, gồm hiện vật trị giá 500 ngàn đồng và tiền mặt 1,5 triệu đồng.


Ảnh: Ông Nguyễn Hoàng Châu, UVBTV Tỉnh ủy, Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy Bình Dương (thứ hai từ phải sang) cùng lãnh đạo sở ngành tỉnh Bình Dương và huyện Phú Giáo đến thăm, tặng quà ông Nguyễn Văn Sỹ, thương binh hạng 4/4, 90 tuổi đời, 70 năm tuổi Đảng, ngụ tại ấp 4, xã Tân Hiệp, huyện Phú Giáo

Cùng ngày, Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam huyện Phú Giáo đã long trọng tổ chức buổi họp mặt kỉ niệm 70 năm ngày thương binh liệt sĩ; trao tặng danh hiệu “Người công dân kiểu mẫu, gia đình cách mạng gương mẫu”, và xã – thị trấn làm tốt công tác thương binh – liệt sĩ, năm 2017; tặng quà cho đối tượng chính sách tiêu biểu dự họp mặt kỉ niệm ngày thương binh liệt sĩ.

HẢI SÂM

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 5667
Tuần này: 12533
Tháng này: 10171
Tổng truy cập: 8239605