Hội Chữ thập đỏ xã Phước Sang: Tổ chức lễ bàn giao nhà chữ thập đỏ cho gia đình có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở.

19/07/2017    Lượt xem: 460    In bài viết   Độ tương phản  

Chiều 18/7, Hội Chữ thập đỏ xã Phước Sang tổ chức lễ bàn giao nhà chữ thập đỏ cho gia đình bà Phạm Thị Thêm, sinh năm1966 cư ngụ tại ấp Đồng Trâm, xã Phước Sang. Đến dự có bà Nguyễn Thị Lệ Trinh, Ủy viên Ban chấp hành Trung ương Hội chữ thập đỏ Việt Nam, Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bình Dương cùng lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ huyện và lãnh đạo chính quyền địa phương.

Theo ghi nhận của chính quyền địa phương, gia đình bà Phạm Thị Thêm có hoàn cảnh kinh tế khó khăn, hằng ngày bà phải buôn bán hàng bông ngoài chợ, công việc không ổn định, phải nuôi con trai đang đi học, vì thế không có điều kiện để xây nhà để ở.

Được sự quan tâm của chính quyền địa phương, đặc biệt là sự quan tâm của Hội Chữ thập đỏ huyện, đã vận động và hỗ trợ kinh phí để xây dựng căn nhà chữ thập đỏ cho hộ gia đình bà Phạm Thị Thêm với số tổng số tiền 58 triệu đồng. Trong đó Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bình Dương vận động Ban từ thiện Tỉnh hội Phật Giáo Bình Dương hỗ trợ 50.000.000đ, số tiền còn lại do gia đình bà Phạm Thị Thêm dành dụm được. Căn nhà được xây với quy cách nhà cấp 4, vách tường, nền lót gạch bông, mái tôn, cửa sắt với tổng diện tích 36m2. Cũng tại lễ bàn giao, lãnh đạo các ban, ngành tỉnh, huyện, xã và các nhà hảo tâm đã trao những phần quà nhằm chia sẽ những khó khăn cùng gia đình.


Ảnh: Bà Nguyễn Thị Lệ Trinh, Ủy viên Ban chấp hành Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam, Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bình Dương trao bảng tri ân cho nhà tài trợ.

Phát biểu tại buổi lễ trao nhà, bà Phạm Thị Thêm đã thay mặt gia đình gửi lời cảm ơn Hội Chữ thập đỏ Tỉnh, huyện cùng các ban, ngành đoàn thể xã và các nhà hảo tâm đã ủng hộ giúp đỡ xây dựng nhà chữ thập đỏ cho gia đình và bà hứa với các ngành chức năng sẽ sử dụng căn nhà đúng mục đích, cố gắng làm việc để vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống.

 Minh Duy

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 5874
Tuần này: 12740
Tháng này: 10378
Tổng truy cập: 8239812