UBMTTQ Việt Nam xã Tân Hiệp: Tổ chức bàn giao nhà đại đoàn kết cho 2 gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

16/06/2017    Lượt xem: 485    In bài viết   Độ tương phản  

Sáng 15/6, UBMTTQ Việt Nam xã Tân Hiệp tổ chức lễ bàn giao nhà Đại đoàn kết cho gia đình bà Trần Thị Mây, ngụ ấp 1 xã Tân Hiệp và gia đình bà Phạm Thị Hết, ngụ ấp 6 xã Tân Hiệp. Đến dự có ông Phan Trung Toàn UVTT, Trưởng ban phong trào UBMTTQ Việt Nam tỉnh cùng lãnh đạo UBMTTQ Việt Nam huyện và lãnh đạo chính quyền địa phương.

Được biết 2 gia đình bà Trần Thị Mây và gia đình Phạm Thị Hết đều thuộc diện hộ nghèo và có hoàn cảnh khó khăn, không có công ăn việc làm ổn định, phải đi làm thuê kiếm sống nuôi con qua ngày.


Ảnh: Lãnh đạo UBMTTQVN Tỉnh, Huyện cùng lãnh đạo chính quyền địa phương chụp hình lưu niệm cùng gia đình bà Phạm Thị Hết, ngụ ấp 6 xã Tân Hiệp.

Được sự quan tâm của Đảng ủy, UBND, UBMTTQ xã, đặc biệt là sự quan tâm của Ban vận động Quỹ vì người nghèo huyện và tỉnh Bình Dương đã vận động và hỗ trợ kinh phí để xây dựng 2 căn nhà Đại đoàn kết cho hộ gia đình bà Trần Thị Mây và hộ gia đình bà Phạm Thị Hết với tổng số tiền 143 triệu đồng. Trong đó UBMTTQ Việt Nam Tỉnh đã vận động Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Tỉnh hỗ trợ 100 triệu đồng, số tiền còn lại do UBMTTQ xã vận động các nhà hảo tâm và gia đình đóng góp thêm. Căn nhà của 2 gia đình được xây dựng khá khang trang với 1 phòng khách và 2 phòng ngủ, với tổng diện tích 100m2, được xây dựng trên nền đất các gia đình tự mua. Cũng tại lễ bàn giao, lãnh đạo các ban, ngành tỉnh, huyện, xã và các nhà hảo tâm đã trao những phần quà nhằm chia sẻ những khó khăn cùng gia đình.


Ảnh: Lãnh đạo UBMTTQVN Tỉnh, Huyện cùng lãnh đạo chính quyền địa phương chụp hình lưu niệm cùng gia đình bà Trần Thị Mây, ngụ ấp 1 xã Tân Hiệp

Đại diện chính quyền địa phương, bà Lê Thị Kim Cương, Huyện ủy viên, Bí thư Đảng ủy xã đã thay mặt 2 gia đình cảm ơn UBMTTQ Việt Nam Tỉnh; huyện cùng các ban, ngành đoàn thể xã và các nhà hảo tâm đã ủng hộ, giúp đỡ xây dựng nhà Đại đoàn kết cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã. Đồng thời động viên 2 gia đình yên tâm ổn định cuộc sống và cố gắng làm việc để vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống.

Minh Duy

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 5741
Tuần này: 12607
Tháng này: 10245
Tổng truy cập: 8239679