Khai mạc Đại hội Thể dục Thể thao xã An Bình lần thứ V năm 2017

15/05/2017    Lượt xem: 488    In bài viết   Độ tương phản  

Sáng 13/5/2017, UBND xã An Bình đã tổ chức khai mạc Đại hội TDTT lần V – năm 2017. Dự đại hội có ông Nguyễn Văn Long, UVTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện, các đồng chí lãnh đạo phòng VH&TT, Trung tâm Văn hóa - Thông tin và Thể thao huyện; lãnh đạo Đảng uỷ, HĐND, UBND, các ban, ngành, đoàn thể xã và đông đảo bà con nhân dân xã An Bình.


Ảnh: Ông Nguyễn Văn Long, UVTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện tặng hoa chúc mừng Đại hội

Những năm qua, dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo của Huyện ủy – UBND huyện, Đảng bộ - chính quyền và nhân dân xã An Bình đã đoàn kết thực hiện thắng lợi mục tiêu phát triển kinh tế văn hóa xã hội của địa phương. Đời sống vật chất và tinh thần của nhân dân được cải thiện, nâng cao. Cùng với phát triển kinh tế, phong trào thể dục thể thao xã An Bình phát triển mạnh mẽ và trở thành nhu cầu không thể thiếu đối với cán bộ, nhân dân. Mỗi người đều lựa chọn cho mình một môn thể thao phù hợp để rèn luyện nâng cao sức khỏe.


Ảnh: Lãnh đạo huyện và xã trao cờ lưu niệm cho đại diện các đoàn tham dự Đại hội

Đại hội TDTT xã An Bình lần thứ V năm 2017 có 10 môn thi đấu, với sự tham gia của hơn 500 lượt vận động viên. Nhờ làm tốt công tác chuẩn bị, Lễ khai mạc Đại hội TDTT xã An Bình lần thứ V – năm 2017 đã được tổ chức quy mô, bài bản, các hoạt động diễu hành biểu dương lực lượng của hơn 600 người là nhân dân của địa phương, đại diện các tổ chức đoàn thể và các em học sinh đã tạo nên một ngày hội thể thao quần chúng thật sự sôi động. Thông qua Đại hội, BTC sẽ lựa chọn những vận động viên tiêu biểu xuất sắc ở các bộ môn tham dự thi đấu tại Đại hội TDTT cấp huyện sắp tới.


Ảnh: Đông đảo nhân dân, các tổ chức đoàn thể và của các em học sinh tham dự Lễ khai mạc


Ảnh: Tiết mục Aerobic của các cháu thiếu nhi trường mầm non An Bình


Ảnh: Tiết mục đồng diễn Thể dục dưỡng sinh của CLB  xã An Bình

Đại hội thể dục thể thao là một hoạt động văn hóa - thể thao có ý nghĩa quan trọng nhằm biểu dương sức mạnh, tinh thần đoàn kết của toàn thể nhân dân xã An Bình, quyết tâm rèn luyện sức khỏe, góp phần quan trọng trong việc phát triển kinh tế xã hội ở địa phương, xây dựng và phát triển quê hương ngày càng giàu đẹp, văn minh./. 

HÀ TRANG

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 5391
Tuần này: 12257
Tháng này: 9895
Tổng truy cập: 8239329