Thị trấn Phước Vĩnh: Tổ chức Đại hội TDTT lần thứ V năm 2017

15/05/2017    Lượt xem: 507    In bài viết   Độ tương phản  

Sáng ngày 14-5, UBND thị trấn Phước Vĩnh đã tổ chức lễ khai mạc Đại hội TDTT lần thứ V năm 2017. Đến dự lễ có ông Nguyễn Văn Long, Ủy viên Ban thường vụ huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện, Trưởng Ban tổ chức Đại hội TDTT huyện.


Ảnh: Ông Nguyễn Văn Long, Ủy viên Ban thường vụ, Phó Chủ tịch UBND huyện, Trưởng Ban tổ chức Đại hội TDTT huyện (trái) tặng hoa chúc mừng Đại hội

Lễ khai mạc đã thu hút trên 500 vận động viên đến từ các ban ngành, đoàn thể, lực lượng vũ trang và các trường học trên địa bàn thị trấn tham gia diễu hành và biểu dương lực lượng.


Ảnh: Lãnh đạo huyện và thị trấn Phước Vĩnh tặng hoa và cờ lưu niệm cho các đoàn tham gia Đại hội


Ảnh: Tiết mục biểu diễn aerobic chào mừng Đại hội của thiếu nhi Trường Mầm non Phước Vĩnh

Được biết, Đại hội TDTT thị trấn Phước Vĩnh lần thứ V năm 2017 diễn ra với 10 môn thi đấu gồm: bóng bàn, bóng đá, bóng chuyền, điền kinh, cầu lông, cờ tướng, kéo co, đẩy gậy, bida và karatedo. Trong đó có 7 môn được tổ chức thi đấu trước lễ khai mạc, còn lại 3 môn điền kinh, kéo co, đẩy gậy được tổ chức ngay sau lễ khai mạc.


Ảnh: Các đội tham gia phần thi kéo co

Đại hội TDTT thị trấn Phước Vĩnh lần thứ V năm 2017 là dịp để biểu dương các lực lượng. Qua đây cũng tạo điều kiện để cán bộ, hội viên và nhân dân tăng cường mối giao lưu, đoàn kết, tham gia tập luyện, thi đấu, góp phần nâng cao sức khỏe, thể lực của các tầng lớp nhân dân, cũng là thực hiện tốt Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”. Cũng qua đây, Ban tổ chức chọn ra các tập thể và vận động viên xuất sắc để tham gia Đại hội TDTT cấp huyện.

Thanh Minh

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 5432
Tuần này: 12298
Tháng này: 9936
Tổng truy cập: 8239370