Xã Phước Hòa: Khai mạc Đại hội thể dục thể thao xã lần thứ V năm 2017.

24/03/2017    Lượt xem: 711    In bài viết   Độ tương phản  

Sáng 23/3, UBND xã Phước Hòa tổ chức lễ Khai mạc Đại hội thể dục thể thao lần thứ V năm 2017 (Đại hội điểm cấp xã, thị trấn) và Phát động Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân. Đến dự có ông Phan Văn Lam, Giám đốc Trung tâm TDTT tỉnh Bình Dương; ông Nguyễn Văn Long, UVTV Huyện ủy, Phó chủ tịch UBND huyện cùng lãnh đạo các ban, ngành, đoàn thể huyện và xã Phước Hòa.


Ảnh: Lãnh đạo tỉnh; lãnh đạo huyện và xã Phước Hòa tặng hoa và cờ lưu niệm cho các đoàn vận động viên.

Tham gia Đại hội thể dục thể thao lần này có sự tham gia 18 đoàn vận động viên đến từ khối trường học, các công ty, xí nghiệp và các ấp trên địa bàn xã Phước Hòa. Các đội tham gia Đại hội lần này sẽ tham gia thi đấu với 10 nội dung thi đấu, trong đó có 8 môn chính thức như: Bóng đá, Bóng chuyền, Cầu lông, Tennis, Bi sắt, Bi da, Cờ tướng, Bóng bàn và 02 môn hưởng ứng gồm Kéo co và Đẩy gậy.


Ảnh: Ông Lê Minh Hoàng, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã Phước Hòa châm ngọn lửa Đại hội.

Ngay sau lễ khai mạc, các đại biểu đã tham gia cùng các đoàn vận động viên và bà con nhân dân cùng chạy Việt dã 1 km hưởng ứng Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân do tỉnh Bình Dương phát động và thi đấu các môn còn lại của Đại hội.


Ảnh: Các đại biểu cùng bà con nhân dân tham gia hưởng ứng Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2017


Ảnh: Các vận động viên thi đấu ở nội dung kéo co.

Trước đó vào ngày 20/3, Ban tổ chức Đại hội xã đã tổ chức thi đấu các môn như: Bóng đá, Bi da, Bi sắt và Cờ vua; và tại Lễ khai mạc Ban tổ chức đã trao giải đã cho các đội, các vận động viên có thành tích xuất sắc.


Ảnh: Ông Nguyễn Văn Long, UVTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện trao cúp vô địch ở nội dung bóng đã cho đội bóng ấp Bầu Cỏ.

Đại hội TDTT cấp xã, thị trấn là sự kiện thể thao lớn, được tổ chức định kỳ 5 năm một lần, qua đó đẩy mạnh công tác tuyên truyền, giáo dục, tạo sự chuyển biến sâu sắc về nhận thức của các cấp, các ngành và toàn xã hội về vai trò, tầm quan trọng của Thể dục thể thao trong việc nâng cao sức khỏe, thể lực của nhân dân, góp phần đào tạo con người phát triển toàn diện. Thông qua Đại hội thể dục thể thao xã lần này, Ban tổ chức sẽ tuyển chọn những vận động viên xuất sắc, tham gia thi đấu tại Đại hội thể dục thể thao huyện sắp tới.

Minh Duy

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 5063
Tuần này: 11929
Tháng này: 9567
Tổng truy cập: 8239001