Đoàn khối cơ quan tỉnh Bình Dương: Tổ chức ra quân Ngày thứ 7 tình nguyện tại xã An Linh, huyện Phú Giáo.

24/03/2017    Lượt xem: 453    In bài viết   Độ tương phản  

Nhân kỷ niệm 86 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh 26/3/1931-26/3/2017. Sáng 18/3, Đoàn khối cơ quan tỉnh Bình Dương và Hội thầy thuốc trẻ tỉnh Bình Dương đã tổ chức khám bệnh, cấp thuốc miễn phí và tặng quà cho các đối tượng chính sách, hộ nghèo xã An Linh.

Tại đây, các đối tượng chính sách và hộ nghèo xã An Linh đã được đội ngũ y, bác sỹ Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Dương (thuộc Hội thầy thuốc trẻ tỉnh) khám, kê đơn và phát thuốc miễn phí cho bà con; Trao 30 suất học bổng bao gồm tiền mặt và tập vở với số tiền 300 ngàn đồng /1 suất cho trẻ em nghèo vượt khó; Tổ chức bán hàng bình ổn giá cho bà con nhân dân, thanh niên công nhân tại địa phương; Tổ chức tuyên truyền pháp luật, tư vấn hướng dẫn thủ tục hành chính và tổ chức phiên tòa giả định xét xử tội danh mua bán trái phép chất ma túy. Đồng thời, các thành viên trong đoàn còn tặng 150 phần quà cho các gia đình chính sách, hộ nghèo tại xã gồm các nhu yếu phẩm cần thiết trong đời sống hàng ngày. Toàn bộ kinh phí đợt khám bệnh, phát thuốc, trao học bổng và tặng quà do Đoàn khối các cơ quan tỉnh và Hội thầy thuốc trẻ tỉnh Bình Dương tài trợ.


Ảnh: Lãnh đạo Tỉnh đoàn cùng Lãnh đạo xã An Linh trao học bổng cho trẻ em nghèo vượt khó địa phương.


Ảnh: Các y, Bác sỹ khám bệnh cho bà con.

Các phần quà và giá trị các đơn thuốc tuy không lớn nhưng thể hiện được trách nhiệm của thế hệ trẻ đối với các gia đình chính sách, hộ nghèo, và còn có ý nghĩa hơn trong dịp kỷ niệm 86 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và tiến tới Đại hội đoàn các cấp.

Minh Duy

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 5002
Tuần này: 11868
Tháng này: 9506
Tổng truy cập: 8238940