Phú Giáo: Huấn luyện kỹ năng kinh doanh trên nền tảng số năm 2024

19/07/2024    Lượt xem: 20    In bài viết   Độ tương phản  

Ảnh: Toàn cảnh chương trình huấn luyện

Đây là hoạt động nằm trong cuộc thi “Ý tưởng sáng tạo và Khởi nghiệp trên nền tảng số” do Hội LHPN huyện phối hợp Huyện đoàn phát động thực hiện trong thời gian 3 tuần từ ngày 16/7 đến ngày 08/8/2024. Theo đó, cuộc thi được tổ chức với hình thức trực tiếp và trực tuyến bao gồm: 01 chương trình huấn luyện và 03 vòng thi. Tại mỗi vòng thi, thí sinh tiếp tục được huấn luyện, hướng dẫn thực hành để hoàn thành yêu cầu của Ban tổ chức. Thí sinh tham dự được chia thành 2 bảng: Bảng “Khởi nghiệp” dành cho thí sinh mới có ý định, ý tưởng, đang tìm kiếm cơ hội khởi sự kinh doanh và Bảng “Tăng tốc” dành cho thí sinh đã kinh doanh, mong muốn hoàn thiện mô hình kinh doanh, sản phẩm, dịch vụ, phát triển kênh tiếp thị, bán hàng số để tăng trưởng.

Ảnh: Bà Nguyễn Thị Bích Vân – Chủ tịch Hội LHPN huyện (bìa trái) và chị Nguyễn Thị Minh Hằng – Bí thư Huyện đoàn (bìa phải) tặng hoa cảm ơn các đơn vị đồng hành cùng chương trình

Qua chương trình huấn luyện và cuộc thi nhằm trang bị thêm kiến thức, kỹ năng ứng dụng công nghệ thông tin trong đời sống xã hội cho hội viên phụ nữ và đoàn viên thanh niên, qua đó hình thành ý tưởng khởi nghiệp và sáng tạo trong hoạt động sản xuất, kinh doanh; từng bước hình thành và phát triển kinh doanh trong bối cảnh số. Đồng thời, phát huy vai trò của tổ chức Hội phụ nữ và Đoàn Thanh niên các cấp trong việc huy động các nguồn lực; phối hợp, hỗ trợ, thúc đẩy hiện thực hóa các ý tưởng kinh doanh và đổi mới sáng tạo trong hoạt động sản xuất, kinh doanh của các hợp tác xã, tổ hợp tác, hộ cá thể, các dự án của hội viên, phụ nữ và đoàn viên, thanh niên trong huyện.

Ảnh: Các báo cáo viên hướng dẫn kỹ năng kinh doanh trên nền tảng số

Văn Thắng – Thanh Minh

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 41
Tuần này: 12138
Tháng này: 76880
Tổng truy cập: 8306314