Lãnh đạo huyện Phú Giáo: Viếng Nghĩa trang liệt sỹ nhân kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh liệt sỹ 27/7

24/07/2024    Lượt xem: 29    In bài viết   Độ tương phản  

Ảnh: Lãnh đạo huyện dâng hương lên Đài tưởng niệm

Đây là hoạt động có ý nghĩa sâu sắc được lãnh đạo huyện đặc biệt quan tâm tổ chức nhân dịp các ngày lễ, kỷ niệm của đất nước và của huyện; thể hiện lòng tri ân của thế hệ hôm nay đối với sự hy sinh của các anh hùng liệt sĩ đã anh dung hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc. Cùng với đó, lãnh đạo huyện bày tỏ lòng thương tiếc vô hạn đồng chí Nguyễn Phú Trọng, Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam, vì tuổi cao, bệnh nặng Bác đã từ trần vào lúc 13 giờ 38 phút, ngày 19/7/2024, đây là một sự mất mát vô cùng to lớn không có gì bù đắp được của Đảng, Nhà nước và Nhân dân ta.

Ảnh: Các đại biểu dành phút mặc niệm tưởng nhớ đến các anh hùng liệt sỹ đã anh dũng hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước.

Trong không khí trang nghiêm của buổi lễ, các đại biểu đã dành một phút mặc niệm để bày tỏ lòng thành kính, tưởng nhớ và tri ân sâu sắc công lao của các anh hùng liệt sĩ đã anh dũng hy sinh vì độc lập, vì hạnh phúc của nhân dân. Đồng thời, giáo dục cho thế hệ hôm nay và mai sau về truyền thống đấu tranh cách mạng, lòng yêu quê hương, đất nước, từ đó ra sức rèn luyện học tập, lao động, góp phần xây dựng huyện Phú Giáo ngày cùng văn minh, giàu mạnh.

Ảnh: Các đại biểu dâng hương lên từng phần mộ các anh hùng liệt sỹ

Với lòng thành kính, các đồng chí lãnh đạo huyện đã dâng hương lên đài tưởng niệm, thắp hương lên từng phần mộ để tưởng nhớ đến các anh hùng liệt sỹ đã anh dũng hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước.

Minh Duy

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 1991
Tuần này: 22478
Tháng này: 89211
Tổng truy cập: 8318645