Phú Giáo: Sơ kết công tác dân vận và quy chế dân chủ 6 tháng đầu năm 2024

09/07/2024    Lượt xem: 46    In bài viết   Độ tương phản  

Ảnh: Toàn cảnh hội nghị

Trong 6 tháng đầu năm 2024, công tác dân vận tiếp tục được quan tâm, chỉ đạo tổ chức thực hiện, tập trung là các hoạt động chăm lo đến đời sống vật chất, tinh thần cho các tầng lớp nhân dân trên địa bàn; phối hợp tuyên truyền, vận động và thực hiện tốt công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ; tham gia thực hiện các nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội, bảo đảm quốc phòng an ninh và xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh.

Ảnh: Đại biểu tham dự hội nghị phát biểu đóng góp ý kiến

Về công tác triển khai xây dựng và thực hiện QCDC tiếp tục được cấp ủy, chính quyền, MTTQ, các ban ngành quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện. Qua đó phát huy quyền làm chủ và vai trò của nhân dân trong sự nghiệp đổi mới của Đảng; khơi dậy các tiềm năng, nguồn lực, phát huy sức mạnh đại đoàn kết toàn dân tộc trong tham gia thực hiện các tốt các nhiệm vụ chính trị, chỉ tiêu về kinh tế-xã hội, quốc phòng an ninh của địa phương. Nổi bật nhất là phát huy vai trò làm chủ của nhân dân trong tham gia xây dựng đảng, chính quyền và tham gia chương trình xây dựng Nông thôn mới, Đô thị văn minh tại địa phương.

Ảnh: Ông Nguyễn Văn Long – Phó Bí thư thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện phát biểu kết luận hội nghị

Trong 6 tháng cuối năm 2024, cấp ủy, chính quyền, các ngành từ huyện đến cơ sở tập trung phát huy trách nhiệm trong lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện Đề án 02 về công tác dân vận tham gia xây dựng nếp sống Văn hóa - Văn minh trên địa bàn huyện Phú Giáo giai đoạn 2021 – 2025; tăng cường thực hiện Quy chế dân chủ trong triển khai thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia về xây dựng “Nông thôn mới nâng cao, nông thôn mới kiểu mẫu; Đô thị văn minh”; chú trọng nâng cao nội dung, chất lượng thực hiện các hình thức đối thoại với nhân dân.

Văn Thắng – Thanh Minh

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 1346
Tuần này: 6172
Tháng này: 55932
Tổng truy cập: 8285366