Hệ thống Tổng đài 1022 Bình Dương tiếp nhận phản ánh thông tin liên quan đến công tác phòng, chống dịch covid-19 trên địa bàn Tỉnh
Hệ thống Đường dây nóng 1022 là Trung tâm liên lạc hoạt động 24 giờ/ngày và 7 ngày trong tuần, trên địa bàn tỉnh Bình Dương để tiếp nhận thông tin phản ánh, kiến nghị của cá nhân, tổ chức bằng nhiều phương thức khác nhau: thoại (cố định, di động), tin nhắn, thư điện tử, các ứng dụng trên Internet.
Ngày 25 tháng 7 năm 2021 Ủy ban nhân dân tỉnh Bình Dương ban hành văn bản số 3435/UBND-VX giao cho Sở Thông tin và Truyền thông chủ trì, phối hợp với các cơ quan có liên quan nâng cấp quy mô, mở rộng chức năng, tổ chức hoạt động của dường dây nóng 1022 cho phù hợp đáp ứng nhu cầu hỗ trợ thông tin của người dân, doanh nghiệp phục vụ cho công tác phòng, chống dịch đang diễn ra phức tạp như hiện nay.
Để gửi phán ánh cho Đường dây nóng 1022 Bình Dương người dân, doanh nghiệp thực hiện như sau:
- Gọi số 1022 đối với điện thoại cố định và gọi 02741022 đối với điện thoại di động
- Phản ánh trên App di động 1022-Bình Dương
- Gửi tin nhắn qua Zalo Binh Duong SmartCity
- Truy cập Fanpage: Cổng Thông tin điện tử Bình Dương (https://www.facebook.com/websitetinhBinhDuong)
- Tương tác trên Viber của tỉnh Bình Dương là: viber://pa/info?uri=binhduongsmartcity
- Gửi phản ánh theo link sau: https://1022.binhduong.gov.vn
- Gửi qua email: 1022@binhduong.gov.vn
02/05/2023 Lượt xem: 2841
24/08/2022 Lượt xem: 3329
12/08/2022 Lượt xem: 3181
31/03/2022 Lượt xem: 3552
21/03/2022 Lượt xem: 1217
Liên kết website
Các Trang khác
Thống kê truy cập
Tuần này: 12064
Tháng này: 9702
Tổng truy cập: 8239136