Phú Giáo: Họp mặt kỷ niệm 74 năm ngày truyền thống lực lượng Thanh niên xung phong Việt Nam 15/7

12/07/2024    Lượt xem: 38    In bài viết   Độ tương phản  

Ảnh: Toàn cảnh buổi họp mặt

Tại chương trình, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống lực lượng Thanh niên xung phong Việt Nam. Trải qua 74 năm thành lập và phát triển, các thế hệ TNXP đã lập nên những kỳ tích anh hùng trong hai cuộc kháng chiến chống giặc ngoại xâm và trong công cuộc xây dựng đất nước, xứng đáng là lực lượng xung kích trong phong trào thanh niên yêu nước Việt Nam, xây dựng nên truyền thống TNXP anh hùng, trở thành một biểu tượng sáng ngời của thanh niên Việt Nam trong suốt chiều dài lịch sử cách mạng của dân tộc. Phát huy truyền thống vẻ vang đó, trong 6 tháng đầu năm 2024, Hội Cựu TNXP huyện Phú Giáo đã thực hiện tốt công tác nghĩa tình đồng đội, quan tâm, chăm lo cho hội viên, nhất là hội viên có hoàn cảnh neo đơn, khó khăn, hội viên thuộc diện thương binh, nạn nhân chất độc da cam; thực hiện tốt các chế độ chính sách đối với cựu TNXP theo quy định.

Ảnh: Lãnh đạo Hội Cựu TNXP huyện tặng hoa cảm ơn các đơn vị tham gia giao lưu văn nghệ

Dịp này, Ban Thường vụ Huyện đoàn phối hợp với Đoàn khối các cơ quan tỉnh Bình Dương trao tặng 8 phần quà cho cựu thanh niên xung phong có hoàn cảnh khó khăn, mỗi phần trị giá 500 ngàn đồng nhằm động viên tinh thần và thể hiện lòng tri ân đối với các thế hệ cựu TNXP.

Ảnh: Bà Lã Thị Chiên – Chủ tịch Hội Cựu TNXP huyện và chị Phan Thị Hồng – Phó Bí thư Huyện đoàn trao quà cho cựu TNXP có hoàn cảnh khó khăn

Văn Thắng – Thanh Minh

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 849
Tuần này: 5675
Tháng này: 55435
Tổng truy cập: 8284869