Cục Kỹ thuật Quân khu 7: Bàn giao nhà “Tình nghĩa Quân – Dân” cho hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở

28/06/2024    Lượt xem: 24    In bài viết   Độ tương phản  

Cụ thể căn nhà được trao cho hộ bà Trần Thị Kim Thúy, sinh năm 1972, ngụ khu phố 5, thị trấn Phước Vĩnh, huyện Phú Giáo, là hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở.

Ảnh: Đại tá Biên Văn Chèo – Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Cục Kỹ thuật trao quyết định trao tặng nhà cho gia đình bà Trần Thị Kim Thúy

Được biết căn nhà được khởi công sửa chữa từ ngày 05/6/2024 với sự ủng hộ, đóng góp của các đơn vị Kho K9, Kho K6, Kho K75, Kho VK928, Xưởng Z735, Xưởng OX1 thuộc Cục Kỹ thuật và trích từ Quỹ đền ơn đáp nghĩa của Cục Kỹ thuật với tổng kinh phí 80 triệu đồng. Ngoài ra UBND thị trấn Phước Vĩnh còn vận động các mạnh thường quân ủng hộ vật liệu xây dựng trị giá hơn 7,7 triệu đồng.

Ảnh: Ông Nguyễn Văn Long – Phó Bí thư thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện trao quà cho gia đình bà Thúy

Tại buổi lễ bàn giao, gia đình bà Trần Thị Kim Thúy còn nhận được nhiều phần quà ý nghĩa từ Cục Kỹ thuật và lãnh đạo địa phương.

Ảnh: Lãnh đạo Cục Kỹ thuật, các  đơn vị quân đội và lãnh đạo địa phương chụp ảnh lưu niệm cùng gia đình bà Thúy

Ngôi nhà được khánh thành, bàn giao có ý nghĩa nhân văn sâu sắc, thể hiện chính sách của Quân đội với hậu phương Quân đội và sự quan tâm của các cấp ngành đối với hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở, thể hiện tinh thần tương ái, truyền thống đoàn kết của dân tộc ta, giúp người nghèo có chỗ ở ổn định và cố gắng vươn lên trong cuộc sống.

Văn Thắng – Thanh Minh

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 1133
Tuần này: 7999
Tháng này: 5637
Tổng truy cập: 8235071