An Long: Tổ chức các hoạt động nhân Ngày Gia đình Việt Nam 28/6

26/06/2024    Lượt xem: 1    In bài viết   Độ tương phản  

Ảnh: Các gia đình tham gia phần thi Rung chuông vàng

Tham gia các hoạt động có sự có sự gặp mặt của 15 hộ gia đình văn hóa tiêu biểu đến từ các ban ngành, đoàn thể xã và các khu ấp đại diện cho hơn 700 hộ gia đình trên địa bàn xã. Theo đó các gia đình sẽ tham gia ba phần thi gồm: Phần thi Thể thao các thành viên trong một gia đình luôn phiên di chuyển vượt chướng ngại vật để ném bóng vào rỗ; Phần thi Rung chuông vàng, với các câu hỏi trắc nghiệm liên quan đến kiến thức pháp luật và Phần thi nấu ăn, chủ đề “Món ngon quê nhà”, theo đó mỗi gia đình tham gia chế biến, nấu ăn và trình bày 1 bữa cơm gia đình gồm 4 món, trong đó 3 món chính 1 món tráng miệng, thời gian thi 120 phút, với định mức 1 triệu đồng cho 10 người ăn; các món ăn phải thể hiện đặc sản hương vị ẩm thực độc đáo và các sản phẩm tiêu biểu của địa phương mình. Kết thúc, Ban tổ chức tiến hành trao các giải nhất, nhì, ba và khuyến khích cho các gia đình xuất sắc nhất các hoạt động.

Ảnh: Các gia đình tham gia phần thi thể thao

Ảnh: Các gia đình tham gia phần thi nấu ăn

Thay mặt lãnh đạo xã, bà Nguyễn Thị Ánh Khoa, Phó Chủ tịch UBND xã cho biết, việc tổ chức các hoạt động nhân Ngày gia đình Việt Nam 28/6 nhằm tôn vinh những giá trị nhân văn sâu sắc của gia đình Việt Nam; cũng như đẩy mạnh công tác tuyên tuyền, vận động các tầng lớp nhân dân thực hiện nếp sống văn minh, văn hóa ứng xử trong gia đình, cộng đồng và xã hội. Đồng thời, đề cao trách nhiệm của lãnh đạo các ngành, các cấp, các đoàn thể, tổ chức xã hội và các gia đình trong việc xây dựng gia đình no ấm, tiến bộ, hạnh phúc, bền vững.

Ảnh: Bà Nguyễn Thị Ánh Khoa, Phó Chủ tịch UBND xã phát biểu

Đây cũng là dịp cho các gia đình được giao lưu trao đổi kiến thức, kinh nghiệm trong cuộc sống; góp phần xây dựng gia đình Việt Nam phát triển bền vững trong thời kỳ Công nghiệp hóa – Hiện đại hóa và hội nhập quốc tế.

Ảnh: Bà Nguyễn Thị Ánh Khoa, Phó Chủ tịch UBND xã trao giấy khen cho các gia đình xuất sắc nhất các hoạt động

Minh Duy

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 2119
Tuần này: 8985
Tháng này: 6623
Tổng truy cập: 8236057