Xã An Linh: Họp mặt kỷ niệm Ngày gia đình Việt Nam 28/6

26/06/2024    Lượt xem: 18    In bài viết   Độ tương phản  

Ảnh: Bà Phạm Thị Thùy Trang, Phó Chủ tịch UBND xã phát biểu

Thay mặt lãnh đạo xã, bà Phạm Thị Thùy Trang, Phó Chủ tịch UBND xã nhấn mạnh: Gia đình là nền tảng của xã hội, là nơi mỗi cá nhân được yêu thương và phát triển; cùng với đó phòng, chống bạo lực gia đình là nhiệm vụ quan trọng để xây dựng một xã hội văn minh và hạnh phúc.

Ảnh: Bà Phạm Thị Thùy Trang, Phó Chủ tịch UBND xã tăng hoa tri ân Ban tổ chức

Tại buổi họp mặt, Ban tổ chức tiến hành cho các gia đình bóc thăm và tham gia trò chơi liên hoàn như thảm bay và ngậm ống hút chuyền thun; cũng như thi hát Karaoke do chính các thành viên trong gia đình biểu diễn; qua các tiết mục không chỉ tạo không khí vui tươi, phấn khởi mà còn thắt chặt thêm tình cảm gia đình, mang lại những phút giây gắn kết, ý nghĩa giữa các thành viên.

Ảnh: Các gia đình tham gia trò chơi thảm bay

Kết thúc các phần chơi; giải nhất trò chơi liên hoàn thuộc về gia đình anh Võ Trần Đại, ngụ ấp 30/4; giải nhì thuộc về gia đình anh Vũ Quang Nghĩa, ngụ ấp 9 và giải ba thuộc về gia đình anh Trịnh Hữu Cương, ngụ ấp Phú Bằng. Ở phần thi hát Karaoke, giải nhất thuộc về gia đình anh Phạm Thành Được, ngụ ấp 6; giải nhì thuộc về gia đình anh Phan Văn Thắng, ngụ ấp 7 và giải ba thuộc về gia đình anh Võ Trần Đại, ngụ ấp 30/4.

Ảnh: Ông Đặng Quang Vinh, Phó Giám đốc Trung tâm VH,TT và Truyền thanh huyện (thứ 3 từ bên trái qua) cùng lãnh đạo xã trao thưởng cho các gia đình xuất sắc nhất các phần thi

Buổi Họp mặt là dịp để mọi người cùng nhau nhìn lại, trân trọng và gìn giữ những giá trị tốt đẹp của gia đình. Hy vọng rằng, tinh thần đoàn kết, yêu thương sẽ tiếp tục lan tỏa, giúp xây dựng một xã hội vững mạnh, giàu tình thương và nhân ái.

Minh Duy

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 1965
Tuần này: 8831
Tháng này: 6469
Tổng truy cập: 8235903