Xã An Long: Diễn đàn trẻ em năm 2024

21/06/2024    Lượt xem: 45    In bài viết   Độ tương phản  

Ảnh: Trẻ em gửi gắm những tâm tư, nguyện vọng đến lãnh đạo xã và các ngành có liên quan

Diễn đàn trẻ em xã An Long năm 2024 với chủ đề Hành động thiết thực, ưu tiên nguồn lực cho trẻ em”. Theo đó, Ban tổ chức đã nhận được 19 ý kiến, kiến nghị liên quan đến 3 nhóm vấn đề về xây dựng tình bạn đẹp, nói không với bạo lực học đường; trẻ em với vấn đề phòng, chống xâm hại trẻ em; đặc biệt phòng ngừa trẻ em với vấn đề tai nạn thương tích và đuối nước và các vấn đề khác mà các em quan tâm.

Ảnh: Đại diện các ban ngành, đoàn thể xã trả lời các ý kiến, kiến nghị của trẻ em

Thay mặt lãnh đạo xã, bà Nguyễn Thị Ánh Khoa, Phó Chủ tịch UBND xã cho biết, Diễn đàn trẻ em là một trong những hoạt động nhằm thúc đẩy quyền tham gia của trẻ em mà Luật Trẻ em đã quy định và là cơ hội để các trình bày những ý kiến, kiến nghị và những tâm tư, nguyện vọng của trẻ em quan tâm đối với lãnh đạo UBND xã và các ngành có liên quan. Cùng với đó, Phó Chủ tịch UBND xã đề nghị các ngành có liên quan tập trung nghiên cứu để trả lời, giải thích những ý kiến, kiến nghị của trẻ em đến lĩnh vực phụ trách.

Ảnh: Bà Nguyễn Thị Ánh Khoa, Phó Chủ tịch UBND xã phát biểu

Diễn đàn là nơi để các em có dịp bày tỏ tâm tư, nguyện vọng, đề xuất và những ý kiến, kiến nghị về các vấn đề mà trẻ em quan tâm gửi đến các đồng chí lãnh đạo để được hỗ trợ và giải đáp một cách kịp thời nhất. Qua đó góp phần nâng cao hiệu quả công tác chăm sóc, giáo dục, bảo vệ trẻ em và phát huy tốt quyền tham gia của trẻ em; đặc biệt đảm bảo cho mọi trẻ em được sống trong môi trường an toàn, lành mạnh và phát triển toàn diện.

Minh Duy

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 1711
Tuần này: 8577
Tháng này: 6215
Tổng truy cập: 8235649