Hội Liên hiệp Phụ nữ xã Vĩnh Hòa: Tổ chức suất ăn chay 0 đồng

20/06/2024    Lượt xem: 28    In bài viết   Độ tương phản  

Theo đó, Hội và nhóm thiện nguyện Huỳnh Lợi đã tổ chức trao tặng 600 suất cơm chay 0 đồng cho người dân nghèo có hoàn cảnh khó khăn, người bán vé số trên địa bàn xã Vĩnh Hoà, với tổng kinh phí thực hiện bữa ăn 0 đồng trị giá 5 triệu đồng, do nhóm thiện nguyện Huỳnh Lợi hỗ trợ.

Ảnh: Các thành viên nhóm thiện nguyện Huỳnh Lợi chuẩn bị suất ăn chay cho người dân có hoàn cảnh khó khăn, người bán vé số trên địa bàn xã Vĩnh Hòa

Chị Nguyễn Thị Hương, Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ xã Vĩnh Hòa, huyện Phú Giáo cho biết: Bữa ăn chay 0 đồng do Hội phối hợp tổ chức xuất phát từ thiện tế trong đợt dịch bệnh Covid -19 vừa qua. Thời điểm đó, nhằm hỗ trợ người dân có hoàn cảnh khó khăn, bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid – 19 và với mong muốn cùng Đảng, Chính quyền trong việc thực hiện công tác phòng, chống dịch bệnh. Hội đã vận động hội viên, phụ nữ và các mạnh thường quân trên địa bàn xã hội trợ tổ chức bữa ăn miễn phí, phát các suất ăn cho người dân.

Ảnh: Các thành viên nhóm thiện nguyện Huỳnh Lợi trao suất ăn chay 0 đồng cho người dân

Suất cơm chay 0 đồng do Hội phối hợp với nhóm thiện nguyện Huỳnh Lợi tổ chức sẽ được Hội và nhóm duy trì đều đặn mỗi tháng 2 lần vào các ngày mồng 1 và ngày rằm hàng tháng. Qua đó nhằm góp phần chia sẻ những khó khăn với người dân nghèo, có hoàn cảnh khó khăn, người bán vé số trên địa bàn xã. Góp phần cùng Đảng, Chính quyền trong công tác chăm lo đời sống cho người dân có hoàn cảnh khó khăn, thực hiện các chính sách an sinh xã hội cho người dân.

HẢI SÂM

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 1964
Tuần này: 8830
Tháng này: 6468
Tổng truy cập: 8235902