Trường Mầm non Tân Hiệp: Đón nhận bằng công nhận trường đạt chuẩn Quốc gia mức độ 1

31/05/2024    Lượt xem: 46    In bài viết   Độ tương phản  

Ảnh: Ông Trịnh Văn Tám (phải), UVTV, Trưởng ban tuyên giáo Huyện ủy, Giám đốc Trung tâm Chính trị huyện thay mặt lãnh đạo huyện tặng hoa chúc mừng nhà trường

Trường Mầm non Tân Hiệp, được thành lập từ ngày 16/11/2000, đóng trên địa bàn xã Tân Hiệp, trên diện tích khuôn viên hơn 4.410m2 và được đầu tư cơ sở vật chất đầy đủ, theo tiêu chuẩn Trường đạt chuẩn Quốc gia. Trong những năm qua, được sự quan tâm của các cấp Đảng, Chính quyền, chất lượng giáo dục của nhà trường không ngừng được nâng lên. Nhà trường có 1 cán bộ quản lý được tặng danh hiệu Nhà giáo ưu tú và là 1 trong 2 Nhà giáo ưu tú của huyện Phú Giáo.

Ảnh: Văn nghệ chào mừng

Năm học 2023 – 2024, toàn trường có 10 nhóm lớp, với 270 học sinh; với 100% trẻ đến trường được an toàn về thể chất, tinh thần, được phát triển bình thường khỏe mạnh theo độ tuổi; tỷ lệ chuyên cần của trẻ 5 tuổi đạt từ 95% trở lên; trẻ dưới 5 tuổi đạt trên 90%; có 100% trẻ em 5 tuổi hoàn thành chương trình giáo dục Mầm non và được theo dõi, đánh giá theo Bộ chuẩn phát triển trẻ 5 tuổi.

Đội ngũ giáo viên, cán bộ, nhân viên có 34 người; trong đó có 23 cán bộ quản lý và giáo viên đứng lớp, với 100% đạt chuẩn và trên chuẩn. Giáo viên đứng lớp có 20 người, với 100% giáo viên đạt chuẩn theo quy định. Đội ngũ giáo viên có tinh thần trạch nhiệm, có chuyên môn nghiệp vụ, đạo đức nghề nghiệp và được đánh giá hoàn thành tốt nhiệm vụ trở lên. Hệ thống trường lớp được đầu tư khang trang, có sân chơi rộng rãi, thoáng mát; có đầy đủ phòng học, trang thiết bị, đồ dùng, đồ chơi được khai thác hiệu quả. Bếp ăn phục vụ bán trú cho trẻ được thiết kế, xây dựng theo tiêu chuẩn Quốc gia, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

Trên cơ sở đánh giá các tiêu chí Trường đạt chuẩn Quốc gia mức độ 1 và đạt chuẩn kiểm định chất lượng giáo dục cấp độ 2; Trường Mầm non Tân Hiệp đã đạt 25/25 tiêu chí theo Quy định và được UBND tỉnh Bình Dương công nhận Trường đạt chuẩn Quốc gia mức độ 1; Sở Giáo dục và Đào tạo công nhận Trường đạt chuẩn kiểm định chất lượng giáo dục cấp độ 2.

Ảnh: Lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo (áo dài xanh); ông Trịnh Văn Tám (thứ 3 từ phải qua), UVTV, Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy và ông Đặng Thanh Tuấn (phải), Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo huyện trao bằng và Quyết định công nhận trường Trường Mầm non Tân Hiệp đạt kiểm định chất lượng giáo dục cấp độ 2 và đạt chuẩn Quốc gia mức độ 1

Thừa ủy Quyền của lãnh đạo đạo tỉnh và Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Bình Dương; ông Trịnh Văn Tám, UVTV, Trưởng ban tuyên giáo Huyện ủy Phú Giáo và bà Nguyễn Thị Kim Duyên, Phó Trưởng phòng, Phòng giáo dục Mầm non – Tiểu học, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Bình Dương đã trao bằng công nhận và Quyết định công nhận Trường Mầm non Tân Hiệp đạt chuẩn Quốc gia mức độ 1 và đạt chuẩn kiểm định chất lượng giáo dục cấp độ 2.

Dịp này, Ban giám hiệu nhà trường đã tổ chức tổng kết năm học 2023 – 2024, lễ ra trường cho các em học sinh lớp lá và khen thưởng các học sinh đạt thành tích xuất sắc trong học tập.

Ảnh: Lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Bình Dương cùng lãnh đạo huyện Phú Giáo giấy chứng nhận hoàn thành chương trình Mầm non cho các em học sinh khối lớp lá

HẢI SÂM

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 1708
Tuần này: 8574
Tháng này: 6212
Tổng truy cập: 8235646