Xã Phước Sang: Tổ chức chương trình trao quà từ thiện cho hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

27/05/2024    Lượt xem: 48    In bài viết   Độ tương phản  

Ảnh: Lãnh đạo địa phương và đại diện đoàn thiện nguyện trường THPT chuyên Hùng Vương Concert trao tiền cho hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn xã Phước Sang.

Tại chương trình, đoàn thiện nguyện trường THPT chuyên Hùng Vương Concert đã tiến hành trao tặng 04 suất tiền mặt trị giá 10.000.000 VNĐ cho 04 hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn xã và tiến hành trao 70 phần quà cho 70 hộ gia đình có là hộ nghèo, cận nghèo với giá trị là 20.000.000 VNĐ, mỗi phần quà gồm có các loại gia vị thường dùng, mì đóng gói…Được biết số tiền trên được nhóm thiện nguyện trích từ các chương trình ca nhạc từ thiện và sự đóng góp của quý mạnh thường quân trong và ngoài tỉnh. Cùng hưởng ứng với chương trình trao quà, BCH Quân Sự xã Phước Sang cũng đã tiến hành cấp phát thêm 100kg rau, củ, quả được thu hoạch từ vườn tân gia sản xuất của tiểu đội cùng trao tặng cho người dân.

Ảnh: Lãnh đạo địa phương và đại diện đoàn thiện nguyện trường THPT chuyên Hùng Vương Concert trao quà cho người dân là hộ nghèo, hộ cận nghèo trên địa bàn xã.

Nhận được những phần quà trên tay, người dân xã Phước Sang rất vui mừng và phấn khởi trước tấm lòng vàng, nghĩa cử cao đẹp của các bạn là học sinh, cựu học sinh trường THPT chuyên Hùng Vương Concert đã có lòng quan tâm, chia sẽ với người dân có hoàn cảnh khó khăn. Phát biểu tại chương trình, ông Trần Văn Tới – Phó chủ tịch UBND xã đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các bạn trong đoàn thiện nguyện trường THPT chuyên Hùng Vương Concert đã mang tình thương, lòng nhân ái đến với bà con nhân dân xã Phước Sang, đặc biệt ghi nhận và biểu dương tấm lòng ấm áp, nghĩa cử cao đẹp của các bạn trẻ, các bạn Đoàn viên thanh niên, những người chủ nhân tương lai của Đất Nước. Với tinh thần trên ông mong muốn sẽ tạo được sức lan tỏa mạnh mẽ, rộng khắp để người dân ngày một yêu thương, đoàn kết, biết chia sẽ với nhau trong những lúc gặp khó khăn, trắc trở trong cuộc sống, cùng chung tay xây dựng một xã hội lành mạnh, tiến bộ và hạnh phúc./.

Ảnh: Các bạn học sinh, cựu học sinh trường THPT chuyên Hùng Vương trao quà cho bà con nhân dân xã Phước Sang.

Ảnh: Các chiến sỹ BCH Quân Sự xã Phước Sang phát rau, củ, quả cho người dân tại chương trình tặng quà.

Lê Văn Cung

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 2130
Tuần này: 8996
Tháng này: 6634
Tổng truy cập: 8236068