Trường Tiểu học Phước Vĩnh B: Tổ chức các hoạt động “Ngày của con” và trao giấy chứng nhận hoàn thành bậc Tiểu học

27/05/2024    Lượt xem: 52    In bài viết   Độ tương phản  

Ảnh: Cô Nguyễn Thị Ngọc Trâm, Hiệu trưởng Trường Tiểu học Phước Vĩnh B phát biểu

Theo đó, các bậc phụ huynh và các em học sinh cùng nhau tham gia các hoạt động ý nghĩa như: Trò chơi nhảy dây tập thể, mỗi lớp chọn ra 3 gia đình tham gia gồm học sinh và cha hoặc mẹ học sinh, nhảy với thời gian trong vòng 3 phút, đội nào nhảy được nhiều hơn sẽ giành chiến thắng; trò chơi cõng con chuyền bóng, mỗi lớp chọn ra 5 gia đình, cũng gồm học sinh và cha hoặc mẹ học sinh; với thời gian trong vòng 2 phút, ba hoặc mẹ sẽ cõng con trên lưng di chuyển đến vị trí nhận bóng và quay trở lại ném bóng vào rỗ; kết thúc thời gian đội nào mang về được nhiều bóng nhất sẽ giành chiến thắng.

Ảnh: Các em học sinh khối 5 tặng hoa tri ân các giáo viên chủ nhiệm

Ảnh: Ban giám Hiệu nhà trường trao giấy khen cho các em học sinh xuất sắc niên khóa 2019 – 2024

Cùng với đó, Ban giám Hiệu nhà trường đã tổ chức tuyên dương 17 em học sinh đạt thành tích hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ học tập, cũng như tham gia tích cực các phong trào do trường và cấp trên tổ chức niên khóa 2019 – 2024. Đồng thời trao giấy chứng nhận hoàn thành chương trình bậc Tiểu học cho 216 em học sinh niên khóa 2019 – 2024.

Ảnh: Ban giám Hiệu nhà trường trao giấy chứng nhận hoàn thành chương trình bậc Tiểu học cho 216 em học sinh niên khóa 2019 – 2024.

Cô Nguyễn Thị Ngọc Trâm, Hiệu trưởng Trường Tiểu học Phước Vĩnh B cho biết, qua các hoạt động, nhằm giúp các em học sinh bày tỏ tình cảm, ước mơ, nguyện vọng, gửi thông điệp đến cha mẹ kính yêu cũng như giúp quý phụ huynh hiểu hơn tâm hồn con trẻ. Đây cũng là dịp để các em học sinh tri ân các thầy cô giáo, tri ân công ơn sinh thành, nuôi dạy của ông bà, cha mẹ và đây cũng là dịp để nhà trường thể hiện sự tri ân đối với những bậc phụ huynh đã luôn đồng hành, chia sẽ và hỗ trọ nhà trường trong công tác giáo dục con em mình; đặc biệt là trang bị cho các em cuối cấp tiểu học những kỹ năng sống cơ bản trước khi rời mái trường Tiểu học thân yêu.

Ảnh: Phụ huynh và học sinh khối 5 tham gia trò chơi cõng con chuyền bóng

Minh Duy

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 1746
Tuần này: 8612
Tháng này: 6250
Tổng truy cập: 8235684