Đại hội thể dục - thể thao xã Tam Lập, lần thứ IV, năm 2017

24/04/2017    Lượt xem: 644    In bài viết   Độ tương phản  

Sáng 22-4, UBND xã Tam Lập, huyện Phú Giáo đã tổ chức khai mạc Đại hội thể dục – thể thao lần thứ IV, năm 2017. Dự lễ khai mạc có ông Phan Hữu Trí, Trưởng phòng Văn hóa và Thông tin huyện; lãnh đạo Đảng ủy, UBND xã cùng hơn 700 huấn luyện viên, vận động viên và đông đảo bà con nhân dân trong xã.


Ảnh: Toàn cảnh Đại hội

Đại hội thể dục – thể thao xã Tam Lập, diễn ra từ ngày 17-3 đến ngày 22-4, với sự tham gia của 7 đoàn vận động viên đến từ 4 ấp trong xã; khối lực lượng vũ trang xã; Trường Tiểu học, Trường THCS Tam Lập và Trường giáo dục tạo việc làm – Sở Lao động – Thương binh và Xã hội tỉnh Bình Dương. Các vận động viên tham gia tranh tài ở 7 môn thi đấu gồm bóng đá, bóng chuyền, điền kinh, cờ tướng, kéo co, đẩy gậy, bi sắt.


Ảnh: Ông Đoàn Thanh Bình, Bí thư Đảng ủy xã Tam Lập, thắp ngọn lửa Đại hội từ ngọn đuốc truyền thống


Ảnh: Ông Phan Hữu Trí, Trưởng phòng Văn hóa và Thông tin huyện cùng lãnh đạo xã trao cờ lưu niệm các đoàn thể thao tham dự Đại hội

Tại buổi lễ khai mạc, Ban tổ chức Đại hội đã trao cúp vô địch và huy chương vàng bộ môn bóng đá cho đơn vị Trường giáo dục tạo việc làm - Sở Lao động – Thương binh và Xã hội; cúp và huy chương vàng môn bóng chuyền cho đơn vị trường Tiểu học và THCS Tam Lập và một số nội dung khác. Đồng thời tổ chức thi đấu và trao huy chương cho các môn còn lại gồm điền kinh, kéo co, đẩy gậy.


Ảnh: Ông Huỳnh Huy Cường (bìa phải), Phó Chủ tịch UBND xã, Trưởng BTC Đại hội trao cúp và huy chương vàng môn bóng chuyền cho đoàn VĐV Trường TH và THSC


Ảnh: Các VĐV tranh tài ở môn kéo co

Đại hội thể dục – thể thao là dịp để Ban tổ chức chọn ra các vận động viên tiêu biểu, xuất sắc bổ sung vào đội tuyển thể thao phong trào của địa phương tham gia các giải thi đấu thể thao của huyện, tỉnh; tham gia Đại hội thể dục – thể thao huyện năm 2017. Đồng thời Đại hội cũng là dịp để nhân dân trong xã gặp gỡ, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm trong đời sống, thắt chặt tình đoàn kết dân tộc; thúc đẩy phong trào rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại trong các tầng lớp nhân dân.

HẢI SÂM

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 4868
Tuần này: 11734
Tháng này: 9372
Tổng truy cập: 8238806