Thị trấn Phước Vĩnh: Bế mạc giải bóng đá Mừng Đảng – Mừng Xuân lần thứ XIV, năm 2017.

17/01/2017    Lượt xem: 471    In bài viết   Độ tương phản  

Chiều 15/1, Thị trấn Phước Vĩnh tổ chức lễ bế mạc giải bóng đá Mừng Đảng – Mừng Xuân Đinh Dậu lần thứ XIV, năm 2017. Đến dự có lãnh đạo Đảng ủy, UBND, UBMTTQ Việt Nam thị trấn và các ban, ngành, đoàn thể thị trấn Phức Vĩnh.

Sau hơn một tuần tranh tài với các trận đấu đầy kịch tính, quyết liệt và sôi nổi. Chiều 15/1 giải bóng đá thị trấn Phước Vĩnh lần thứ XIV đã khép lại với chức vô địch thuộc về đội khu phố 2, đội khu phố 1 đạt giải nhì, đội khu phố 9 đạt giải ba và đội khu phố 7 đạt giải khuyến khích. Ngoài ra ban tổ chức còn trao giải vua phá lưới cho cầu thủ Thanh Duy của đội khu phố 2 và thủ môn xuất sắc thuộc về Nguyễn Trung Kiên của đội khu phố 9.


Ảnh: Ông Lê Long Hải, Phó Chủ tịch UBND thị trấn (bìa trái) trao danh hiệu vua phá lưới, thủ môn xuất sắc nhất và giải phong cách


Ảnh: Ông Nguyễn Văn Hải, Phó Giám đốc Trung tâm Văn hóa – Thông tin - Thể thao huyện (bìa phải) và ông Lê Long Hải, Phó Chủ tịch UBND thị trấn (bìa trái) trao cúp vô địch cho đội khu phố 2.

Tham gia giải đấu “mừng Đảng mừng Xuân” Đinh Dậu năm nay có 12 đội bóng đến từ 9 khu phố và 3 đội khách mời. Các đội đã cống hiến cho khán giả những trận cầu hay và những bàn thắng đẹp mắt. So với mùa giải năm trước, giải năm nay các đội cố sự đầu tư mạnh mẻ về chất lượng cầu thủ cũng như trang phục thi đấu và có tính chuyên nghiệp hơn.

Giải bóng đá Mừng Đảng – Mừng Xuân thị trấn Phước Vĩnh nhằm thắt chặt tình đoàn kết, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm giữa các đoàn viên thanh niên các khu phố với các cán bộ công nhân viên chức của các đơn vị tham gia giải

Minh Duy

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 4951
Tuần này: 11817
Tháng này: 9455
Tổng truy cập: 8238889