Trường THPT Phước Vĩnh: Tổ chức lễ - hội khai trường năm học 2016-2017

06/09/2016    Lượt xem: 534    In bài viết   Độ tương phản  

Sáng 5-9, Trường THPT Phước Vĩnh đã long trọng tổ chức lễ hội khai trường năm học 2016-2017. Đến dự buổi lễ có ông Trịnh Đức Tài - Trưởng Ban Văn hóa - xã hội HĐND tỉnh, ông Đoàn Văn Đồng - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện.


Ảnh: Ông Đoàn Văn Đồng - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Phú Giáo (phải) tặng hoa chúc mừng nhà trường

Tại buổi lễ, các đại biểu, thầy cô giáo và các em học sinh được nghe ông Đoàn Văn Đồng - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Phú Giáo đọc thư Chủ tịch nước Trần Đại Quang gửi đến ngành giáo dục - đào tạo cả nước, đồng thời nghe báo cáo kết quả năm học 2015-2016 của nhà trường.

Trong năm học qua, thầy trò trường THPT Phước Vĩnh đã không ngừng phấn đấu, đạt được kết quả cao trong công tác dạy và học. Tỷ lệ học sinh xếp loại học lực giỏi đạt 17,9%, học lực khá đạt 43,6%, tăng 4,4% so với cùng kỳ; hạnh kiểm tốt, khá đạt 99,6%, tăng 2% so với cùng kỳ, không có học sinh yếu kém về hạnh kiểm. Tỷ lệ học sinh tốt nghiệp THPT đạt 93,48%, tỷ lệ học sinh thi đỗ đại học, cao đẳng đạt 79,9%, có 9 học sinh đạt học sinh giỏi vòng tỉnh. Phong trào viết sáng kiến kinh nghiệm, đổi mới phương pháp dạy học đang đi vào chiều sâu và có chất lượng. Trong năm qua, toàn trường có 22 sáng kiến kinh nghiệm, trong đó có 2 sáng kiến kinh nghiệm đạt loại B tỉnh bảo lưu; 19 giáo viên đạt giáo viên giỏi cấp trường.

Trong năm học mới 2016-2017, trường THPT Phước Vĩnh sẽ tiếp tục triển thực hiện có hiệu quả các cuộc vận động và phong trào thi đua của ngành bằng những hoạt động thiết thực, hiệu quả, phù hợp điều kiện địa phương, gắn với việc đổi mới hoạt động giáo dục của nhà trường. Thực hiện thường xuyên, hiệu quả các phương pháp, hình thức và kỹ thuật dạy học tích cực.

Dịp này, Ngân hàng Sài Gòn Thương tín Sacombank Bình Dương đã tặng 6 suất học bổng, mỗi suất trị giá 01 triệu đồng cho học sinh nghèo vượt khó học giỏi của trường.

Ảnh: Đại diện Ngân hàng Sacombank Bình Dương trao học bổng cho học sinh vượt khó học giỏi

Thầy Trần Đình Phú - Hiệu trường nhà trường đã đánh hồi trống khai trường báo hiệu cho năm học mới đã đến. Sau phần lễ, học sinh các khối lớp sôi nổi tham gia phần hội với các trò chơi dân gian như nhảy dây tập thể và đẩy gậy nam, nhằm tạo không khí vui tươi đón chào năm học mới.


Ảnh: Thầy Trần Đình Phú - Hiệu trưởng nhà trường đánh hồi trống khai trường

Thanh Minh

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 4033
Tuần này: 10899
Tháng này: 8537
Tổng truy cập: 8237971