Phú Giáo: Khánh thành trường Mầm non Họa Mi (xã An Bình)

01/09/2016    Lượt xem: 756    In bài viết   Độ tương phản  

Sáng ngày 31-8, UBND huyện Phú Giáo đã long trọng tổ chức lễ khánh thành Trường Mầm non Họa Mi (xã An Bình). Đến dự buổi lễ có ông Trần Thanh Liêm - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương; bà Nguyễn Phương Dung - Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh; ông Phạm Văn Chánh - Bí thư Huyện ủy; ông Đoàn Văn Đồng - Chủ tịch UBND huyện.


Ảnh: Ông Trần Thanh Liêm - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương tặng hoa chúc mừng nhà trường

Trường Mầm non Họa Mi là công trình giáo dục cấp III, tổng diện tích sử dụng đất hơn 6.100m2, diện tích xây dựng là 3.653 m2, gồm 15 phòng học, 3 phòng khối phục vụ học tập, 8 phòng khối hành chính quản trị, các hạng mục cổng, hàng rào, nhà ăn, nhà bếp, nhà xe giáo viên, đường nội bộ, xây xanh và các công trình phụ trợ khác. Dự án được đầu tư xây dựng từ nguồn vốn sổ xố kiến thiết của tỉnh với tổng mức đầu tư là 43 tỷ đồng, do UBND huyện Phú Giáo làm chủ đầu tư, đơn vị thi công là Công ty TNHH Bảo Sơn. Công trình hoàn thành đưa vào sử dụng thay thế cho trường cũ đã xuống cấp không còn đảm bảo an toàn cho giáo viên và học sinh và để đáp ứng nhu cầu học bán trú của học sinh trên địa bàn xã An Bình và địa bàn lân cận; đồng thời đáp ứng các tiêu chuẩn về trường chuẩn quốc gia của Bộ Giáo dục và đào tạo.


Ảnh: Ông Trần Thanh Liêm - Phó Chủ tịch UBND tỉnh (giữa) cùng lãnh đạo Sở Giáo dục - Đào tạo tỉnh, lãnh đạo huyện Phú Giáo cắt băng khánh thành công trình Trường Mầm non Họa Mi

Phát biểu tại buổi lễ, ông Đoàn Văn Đồng - Chủ tịch UBND huyện Phú Giáo cho rằng công trình Mầm non Họa Mi hoàn thành có ý nghĩa hết sức đặc biệt, tạo niềm vui tươi phấn khởi cho học sinh, các bậc phụ huynh và tập thể giáo viên nhà trường, tạo môi trường tốt nhất để các em học sinh được học tập, sinh hoạt, vui chơi. Ông cũng mong muốn Ban giám hiệu nhà trường, giáo viên và nhân viên trường luôn nêu cao ý thức trách nhiệm trong bảo quản, sử dụng cơ sở vật chất, các trang thiết bị hiệu quả, gắn với việc thực hiện nhiệm vụ tiếp nhận, nuôi dưỡng và giáo dục các cháu học sinh, xem chất lượng quản lý, nuôi dưỡng và giáo dục các cháu là mục tiêu hàng đầu của nhà trường.

Thanh Minh

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 4392
Tuần này: 11258
Tháng này: 8896
Tổng truy cập: 8238330