Xã Phước Hòa: Ra mắt Câu lạc bộ Bi sắt ấp IB

14/12/2015    Lượt xem: 754    In bài viết   Độ tương phản  

Ngày 13-12, UBND xã Phước Hòa vừa tổ chức lễ ra mắt CLB bi sắt ấp IB và tổ chức thi đấu giao lưu bi sắt với các CLB bi sắt trong và ngoài huyện.

CLB bi sắt ấp IB, xã Phước Hòa có 21 thành viên là những người đam mê bi sắt trong toàn xã Phước Hòa, do ông Nguyễn Văn Toản làm chủ nhiệm. Ban đầu chỉ là một nhóm khoảng 3 đến 4 người tham gia với tư cách giải trí. Do phù hợp với điều kiện đặc điểm của người dân địa phương nên đã thu hút đông đảo người dân tham gia. Đến nay số lượng người tham gia bi sắt đông đảo, đòi hỏi việc tập luyện và thi đấu chuyên nghiệp hơn. Do đó, để đáp ứng nhu cầu sân chơi lành mạnh của người dân, nhất là thanh niên trong xã, sau một thời gian chuẩn bị, CLB bi sắt ấp IB đã được thành lập và đi vào hoạt động.


Ảnh: Đại biểu chụp hình lưu niệm với thành viên CLB bi sắt ấp IB, xã Phước Hòa tại lễ ra mắt ảnh

CLB có trách nhiệm tập hợp, thu hút, kết nạp những người yêu thích bi sắt trên địa bàn xã có nhu cầu chơi và được rèn luyện trong môi trường chuyên nghiệp; tổ chức cho các thành viên tập luyện, tổ chức các giải thi đấu cấp xã, tham gia các giải thi đấu cấp huyện và cấp tỉnh; tham gia các hoạt động giao lưu với các CLB bi sắt trong và ngoài huyện. Hoạt động trên tinh thần tự nguyện, xã hội hóa. Tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho người dân trong xã.

Sau lễ ra mắt CLB bi sắt ấp IB, xã Phước Hòa đã diễn ra hoạt động giao lưu thi đấu bi sắt với sự tham gia của 4 đơn vị khách mời là CLB bi sắt huyện Bàu Bàng, CLB bi sắt huyện Dầu Tiếng, CLB bi sắt xã Tân Long, CLB bi sắt xã Tam Lập và đơn vị chủ nhà CLB bi sắt ấp IB, xã Phước Hòa.


Ảnh: Các đơn vị tham gia thi đấu giao lưu tại buổi ra mắt CLB bi sắt ấp IB, xã Phước Hòa

HOÀI PHƯƠNG 

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 2858
Tuần này: 9724
Tháng này: 7362
Tổng truy cập: 8236796