Phòng Văn hóa và Thông tin: Khai mạc giải bóng đá khu phố, ấp văn hóa năm 2018

16/04/2018    Lượt xem: 1136    In bài viết   Độ tương phản  

Chiều 29/3, Phòng Văn hóa và Thông tin - cơ quan thường trực Ban chỉ đạo phong trào Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa huyện tổ chức khai mạc giải bóng đá khu phố, ấp văn hóa năm 2018. Đến dự có Ông Phan Văn Lam, Giám đốc Trung tâm TDTT tỉnh Bình Dương; bà Trần Hồng Dung, Phó Chủ tịch UBND huyện Phú Giáo cùng lãnh đạo các ban, ngành, đoàn thể huyện và các xã, thị trấn.


Ảnh: Đại diện lãnh đạo Tỉnh và huyện tặng cờ lưu niệm cho các đơn vị tham dự Giải bóng đá khu phố, ấp văn hóa năm 2018

Tham gia giải có 40 đội bóng đến từ các khu phố, ấp đạt danh hiệu văn hóa trong năm 2017. Giải sẽ diễn ra từ ngày 10/4 đến ngày 24/4, các đội sẽ bốc thăm và thi đấu loại trực tiếp còn lại 8 đội sẽ vào thi đấu tứ kết, bán kết và tranh nhất, nhì, ba và khuyến khích. Ngoài ra ban tổ chức còn trao các giải cho cầu thủ xuất sắc và thủ môn xuất sắc nhất.


Ảnh: Các cầu thủ tranh tài ở giải năm nay

Đây là giải đấu thường niên do Ban chỉ đạo phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa” huyện tổ chức với quy mô ngày càng được nâng cao cả về chất lượng lẫn số lượng. Qua đó nhằm thắt chặt tình đoàn kết, giao lưu học hỏi, trao đổi những kinh nghiệm lẫn nhau giữa các khu, ấp văn hóa về tham dự giải. Đồng thời đây cũng là dịp để nhân dân trong huyện hưởng ứng Phong trào “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” và làm theo tư tưởng Hồ Chí Minh “Dân cường thì nước thịnh”. 

Ngoài kinh phí tổ chức từ nguồn ngân sách nhà nước, Ban tổ chức còn vận động sự tài trợ của các mạnh thường quân trên địa bàn huyện, qua đó góp phần cho sự thành công của giải năm nay.


Ảnh: Ông Phạm Văn Nghĩa, Phó Trưởng phòng VH&TT, Trưởng Ban tổ chức giải tặng hoa cho các nhà tài trợ

HÀ TRANG


Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 46
Tuần này: 13960
Tháng này: 11598
Tổng truy cập: 8241032