Trung tâm VH – TT – TT huyện: Tổ chức Họp mặt kỷ niệm 72 năm ngày thể thao Việt Nam.

28/03/2018    Lượt xem: 1097    In bài viết   Độ tương phản  

Chiều 27/3, Trung tâm VH – TT – TT huyện tổ chức buổi Họp mặt kỷ niệm 72 năm ngày thể thao Việt Nam (27/3/1946 – 27/3/2018). Đến dự có lãnh đạo Huyện ủy, UBND huyện cùng lãnh đạo các ban ngành, đoàn thể huyện và các xã, thị trấn.


Ảnh: Ông Phạm Văn Nghĩa – Phó Trưởng phòng VH&TT phát biểu ôn lại truyền thống 72 năm ngày thể thao Việt Nam (27/3/1946 – 27/3/2018)

Tại buổi họp mặt, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống 72 năm ngày thể thao Việt Nam. Trong những ngày tháng 3 năm 1946, Chủ tịch Hồ Chí Minh đã viết “Lời kêu gọi toàn dân luyện tập thể dục” và Bác cũng gửi gắm cho toàn thể nhân dân Việt Nam những tình cảm, những kỳ vọng của Người về tương lai của Quốc gia và vận mệnh của dân tộc. Người chỉ rõ, mục đích là phát triển phong trào luyện tập thể dục thể thao nhằm giữ gìn và bồi đắp sức khỏe cho mọi người, dân cường thì nước mới thịnh. Thấm nhuần lời dạy của Người trong 72 năm qua, Ngành thể thao Việt Nam đã gặt hái được rất nhiều thành công không những trong nước và cả trên trường Quốc tế. Đối với ngành thể thao huyện nhà, trong những năm qua đã có những bước đột phá khá tích cực và thu được những thành tích đáng khích lệ và vượt chỉ tiêu đề ra. Một số môn thể thao trọng điểm được quan tâm đầu tư như: các môn võ, thể dục dưỡng sinh, cầu lông, cờ tướng… và các môn dân tộc kéo co, đẩy gậy đã đạt thứ hạng cao tại các giải thi đấu cấp tỉnh và cấp Quốc gia.

Cũng tại buổi Họp mặt, Trung tâm VH – TT – TT huyện tổ chức trận đấu bóng đá giao hữu giữa 2 đội bóng: cán bộ Văn hóa thông tin các xã, thị trấn và Trung tâm VH – TT - TT huyện. Đây là dịp để các cán bộ hoạt động trong công tác văn hóa, thể thao từ huyện đến cơ sở có dịp giao lưu, học hỏi và trao đổi kinh nghiệp lẫn nhau trong lĩnh vực mình quản lý.


Ảnh: Ông Phan Hữu Trí, nguyên Trưởng phòng VH&TT huyện, Bí thư Đảng ủy xã An Linh trao hoa và quà lưu niệm cho đại diện 2 đội bóng

Minh Duy


Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 123
Tuần này: 14037
Tháng này: 11675
Tổng truy cập: 8241109