Phòng Kinh tế huyện: Tổ chức Hội nghị tập huấn tuyên truyền, phổ biến văn bản pháp luật về Đo lường.

28/03/2018    Lượt xem: 1127    In bài viết   Độ tương phản  

Sáng 27/3, Phòng Kinh tế huyện phối hợp với Chi cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng tỉnh Bình Dương tổ chức Hội nghị tập huấn tuyên truyền, phổ biến văn bản pháp luật về Đo lường.

Ảnh: Toàn cảnh buổi tập huấn

Tham gia buổi tập huấn có 114 người là cán bộ làm công tác chuyên môn từ huyện đến các xã, thị trấn cùng các hộ kinh doanh về điện và nhà trọ trên địa bàn huyện. Tại đây, các đại biểu đã được ông Phạm Phú Ngân, Phó Phòng quản lý đo lường tỉnh Bình Dương trình bày về một số nhận biết cơ bản về đồng hồ điện, nước đã được kiểm định và trình bày một số văn bản pháp luật về đo lường như: Nghị định 86 về quản lý đo lường, Thông tư số 23 về quy định đo nhóm 2 và Quy định 119 năm 2017 về xử lý vi phạm hành chính trong lĩnh vực đo lường.

Qua buổi tập huấn nhằm giúp cho các hộ kinh doanh về điện và nhà trọ trên địa bàn huyện nắm bắt kịp thời và thực hiện nghiêm các quy định của pháp luật trong lĩnh vực đo lường. Từ đó tăng cường tuyên truyền và nâng cao ý thức việc tuân thủ pháp luật trong việc kinh doanh, sử dụng các phương tiện đo lường của các tổ chức, cá nhân trên địa bàn huyện.

Minh Duy


Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 79
Tuần này: 13993
Tháng này: 11631
Tổng truy cập: 8241065