Phòng Kinh tế huyện: Hội thảo hợp tác sản xuất kết hợp tiêu thụ sản phẩm nông nghiệp an toàn

15/12/2017    Lượt xem: 1071    In bài viết   Độ tương phản  

Ngày 13/12, Phòng kinh tế huyện vừa tổ chức Hội thảo hợp tác sản xuất kết hợp tiêu thu sản phẩm nông nghiệp trên địa bàn huyện, với Công ty A&Z Food và các hộ sản xuất nông nghiệp tập trung trên địa bàn trong và ngoài huyện.

Ảnh: Hội thảo hợp tác sản xuất kết hợp tiêu thụ sản phẩm nông nghiệp an toàn

Tại hội thảo, các đại biểu đã được nghe lãnh đạo Trạm trồng trọt và bảo vệ thực vật huyện báo cáo thống kê tỷ lệ hộ nông dân sản xuất nông nghiệp theo hướng nông nghiệp công nghệ cao, an toàn trên địa bàn huyện. Nghe lãnh đạo Công ty A&Z giới thiệu khái quát, tổng quan về công ty; các lĩnh vực kinh doanh; đối tượng khách hàng; nhu cầu về sản lượng, các mặt hàng tiêu thu của công ty; thỏa thuận giữa công ty và nhà vườn; dự thảo phương hướng hợp tác giữa công ty và người nông dân. Tổng hợp nhu cầu bán sản phẩm của các hộ sản xuất rau trên địa bàn huyện năm 2017. Kế hoạch chi tiết hợp tác sản xuất giữa công ty với người nông dân.

Ảnh: Đại biểu dự Hội thảo đặt câu hỏi với Đại diện Công ty A&Z Food về những vấn đề liên quan trong kế hoạch hợp tác sản xuất

Cũng tại Hội thảo, các đại biểu đã đặt một số câu hỏi với đại diện Công ty A&Z Food về một số vấn đề liên quan như: Sản lượng tiêu thụ của công ty. Hợp đồng ký kết giữa công ty và người dân được thực hiện như thế nào; giá cả kí kết hợp đồng; thời gian; giải pháp kết nối giữa công ty và người sản xuất. Hình thức hợp đồng; hình thức thu mua sản phẩm; phương thức vận chuyển sản phẩm của người sản xuất; tiêu chuẩn hàng hóa của công ty đối với người sản xuất… Tất cả những câu hỏi của các đại biểu tại buổi hội thảo đã được lãnh đạo Công ty chia sẻ, giải đáp, làm rõ.

HẢI SÂM

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 156
Tuần này: 14070
Tháng này: 11708
Tổng truy cập: 8241142