Trung tâm VH – TT – TT huyện: Tổ chức Chung kết Hội thi Tiếng hát Karaoke lần thứ I, năm 2017.

03/11/2017    Lượt xem: 1157    In bài viết   Độ tương phản  

Tối 02/11, Trung tâm Văn hóa - Thông tin - Thể thao huyện tổ chức chung kết Hội thi Tiếng hát Karaoke huyện Phú Giáo lần thứ I, năm 2017. Đến dự có lãnh đạo các cơ quan, ban ngành, đoàn thể huyện.


Ảnh: Ông Phạm Văn Nghĩa, Phó Trưởng phòng Văn hóa và Thông tin huyện tặng hoa cho Ban giám khảo

Tham gia hội thi có gần 195 thí sinh yêu thích ca hát đến từ 11 xã, thị trấn, trường học và các đơn vị lực lượng vũ trang đóng quân trên địa bàn huyện. Ban tổ chức đã chia thành 02 bảng cho từng lứa tuổi dự thi, Bảng A dành cho lứa tuổi từ 16 đến 35 và Bảng B dành cho lứa tuổi từ 36 trở lên. Trải qua 3 quý thi diễn ra với nhiều tiết mục dự thi đầy sôi nổi với những ca khúc ca ngợi Đảng, Bác Hồ, quê hương, đất nước và tình yêu đôi lứa, cộng với sự cổ vũ vô tư, nhiệt tình của khán giả, đặc biệt là với sự làm việc một cách nghiêm túc, khách quan và đầy trách nhiệm của Ban giám khảo đã chọn ra 40 thí sinh xuất sắc nhất ở hai bảng vào vòng thi chung kết để trao giải.


Ảnh: Tiết mục dự thi của thí sinh Vũ Thị Bích Nụ đến từ trường Tiểu học An Bình B

Và ở đêm thi chung kết, ở bảng A ban tổ chức đã trao Giải nhất cho thí sinh Mang Ngọc Thống đến từ Trung đoàn BB 271; Giải nhì thuộc về thí sinh Nguyễn Minh Tuấn, đơn vị Trung đoàn BB 271; Giải ba thuộc về thí sinh Nguyễn Văn Mạnh cũng đến từ Trung đoàn BB 271 và các thí sinh Nguyễn Bá Trung, Hứa Thị Thanh Tuyền, Đoàn Thị Nguyệt, Lê Thị Hương (thí sinh tự do) đạt giải khuyến khích.


Ảnh: Ông Lý Thành Vinh, Phó Trưởng phòng Văn hóa và Thông tin huyện trao giải cho các thí sinh xuất sắc nhất ở Bảng B

Ở bảng B thí sinh Cao Văn Tuấn đến từ Trường THPT Phước Vĩnh đạt giải nhất; thí sinh tụ do Thân Thạch Cường đạt giải nhì; thí sinh tự do Nguyễn Thị Hồng Linh đạt giải ba và các thí sinh Nguyễn Thị Ánh, Phan Minh Tân, Trần Thị Sớm đạt giải khuyến khích.


Ảnh: Ông Ngô Thế Huy, Phó Trưởng phòng Văn hóa và thông tin, Kiêm Giám đốc Trung tâm VH – TT – TT huyện trao giải cho các thí sinh xuất sắc nhất ở Bảng A

Hội thi nhằm đẩy mạnh hơn nữa phong trào văn hóa văn nghệ trong các tầng lớp nhân dân trên toàn huyện. Đây cũng là dịp cho các cá nhân yêu thích ca hát huyện nhà có dịp gặp gỡ giao lưu học, hỏi trao đổi kinh nghiệm lẫn nhau, nhằm nâng cao trình độ ca hát của mình. Và qua hội thi Ban tổ chức sẽ chọn những thí sinh xuất sắc nhất vào Đội văn nghệ quần chúng huyện

 Minh Duy

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 6663
Tuần này: 13529
Tháng này: 11167
Tổng truy cập: 8240601