Ban Chỉ huy quân sự huyện tổ chức: Đại hội thi đua quyết thắng lực lượng vũ trang huyện giai đoạn 2012 - 2017

20/10/2017    Lượt xem: 1121    In bài viết   Độ tương phản  

Sáng ngày 11/10, Ban Chỉ huy quân sự huyện đã tổ chức Đại hội thi đua quyết thắng lực lượng vũ trang huyện giai đoạn 2012-  2017. Đến dự và chỉ đạo đại hội có Đại tá Nguyễn Minh Triều – Phó Chỉ huy trưởng Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh Bình Dương.

Ảnh: Toàn cảnh hội nghị

Thực hiện công tác thi đua khen thưởng và phong trào thi đua quyết thắng giai đoạn 2012 - 2017, trong 5 năm qua, cán bộ, chiến sỹ lực lượng vũ trang huyện luôn đoàn kết, thống nhất, ra sức thi đua đạt được những thành tích mới, xây dựng Đảng trong sạch vững mạnh, cơ quan, đơn vị vững mạnh toàn diện, các tổ chức vững mạnh xuất sắc; chất lượng tổng hợp và khả năng sẵn sàng chiến đấu được nâng cao, có tính vững chắc, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới. Một số kết quả nổi bật như: trong công tác giáo dục chính trị cơ bản cho các đối tượng, kết quả kiểm tra hàng năm có 100% đạt yêu cầu, có từ 75 - 85% đạt khá, giỏi. Trong huấn luyện, 100% đơn vị dự bị động viên, dân quân tự vệ được huấn luyện đúng kế hoạch, thời gian, kết quả huấn luyện đạt khá trở lên. Trong phong trào “Đền ơn đáp nghĩa”, cơ quan quân sự huyện đã chủ động tham mưu kịp thời cho Ban chỉ đạo 24 huyện tiếp tục thực hiện Đề án tìm kiếm, quy tập mộ liệt sỹ, kết quả đã quy tập được 15 hài cốt liệt sỹ. Phối hợp các đoàn thể làm tốt công tác thăm hỏi, tặng quà cho đối tượng chính sách, vận động xây dựng nhà tình nghĩa, nhà đồng đội và cho đối tượng chính sách và dân quân thường trực có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở. Làm tốt công tác tham mưu, phối hợp chặt chẽ các ban ngành trong công tác tuyên truyền, vận động thanh niên lên đường làm nghĩa vụ quân sự. Kết quả tỷ lệ giao quân hàng năm đều đạt 100% chỉ tiêu trên giao. Đặc biệt trong phong trào thi đua “Lực lượng vũ trang chung sức xây dựng nông thôn mới”, Ban Chỉ huy quân sự huyện phối hợp với các ban ngành tham gia làm công tác dân vận. Kết quả đã tổ chức phát quang, dọn dẹp vệ sinh các tuyến đường liên ấp với chiều dài hơn 37km, thu gom trên 20 tấn rác thải, trồng mới 2.800 cây xanh, khơi thông hơn 15km mương thoát nước, với tổng số hơn 8.200 lượt người tham gia; phối hợp ngành y tế tổ chức khám bệnh, cấp thuốc miễn phí cho 2.500  đối tượng chính sách, đối tượng có hoàn cảnh khó khăn; đồng thời tặng hơn 1.200 phần quà cho đối tượng chính sách. Qua các hoạt động đã xuất hiện nhiều tập thể và cá nhân điển hình trong thực hiện nhiệm vụ quân sự quốc phòng, trong công tác dân vận, trong phòng chống tệ nạn xã hội.

Để ghi nhận những thành tích đó, UBND huyện Phú Giáo đã khen thưởng cho 9 tập thể, 18 cá nhân; Ban CHQS huyện Phú Giáo khen thưởng cho 2 tập thể và 4 cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua quyết thắng giai đoạn 2012-2017.

Ảnh: Ông Đoàn Văn Đồng – Chủ tịch UBND huyện Phú Giáo (giữa) trao giấy khen cho các tập thể đạt thành tích xuất sắc

Ảnh: Thượng tá Nguyễn Văn Khôi - Chính trị viên Ban CHQS huyện (giữa) trao giấy khen của Ban CHQS huyện cho các tập thể và cá nhân đạt thành tích xuất sắc

Thanh Minh

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 6890
Tuần này: 13756
Tháng này: 11394
Tổng truy cập: 8240828