Điện lực Phú Giáo: Tổ chức cuộc thi “tìm hiểu về sử dụng điện tiết kiệm, an toàn, hiệu quả”

03/10/2017    Lượt xem: 1225    In bài viết   Độ tương phản  

Chiều ngày 29/9, Điện lực Phú Giáo phối hợp cùng Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện tổ chức cuộc thi “Tìm hiểu về sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả” năm 2017 tại Trường Tiểu học An Bình A.

Ảnh: Các thí sinh tham gia phần thi rung chuông vàng

Tham gia cuộc thi có 90 thí sinh của 9 đội thi thuộc các khối lớp 4 và lớp 5 của trường Tiểu học An Bình A. Các thí sinh phải hoàn thành 3 phần thi gồm: Thi trắc nghiệm; phần thi rung chuông vàng, theo hình thức trả lời các câu hỏi bằng cách chọn một trong các đáp án A, B, C, D, thí sinh nào trả lời sai buộc phải dừng cuộc chơi, đến khi còn lại thí sinh duy nhất thì phần chơi kết thúc. Phần thi dự đoán ô chữ, các thành viên trong mỗi đội thi cùng thống nhất trả lời các câu hỏi do Ban tổ chức đưa ra. Nội dung các câu hỏi của các phần thi liên quan đến kiến thức sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả.

Ảnh: Ông Phan Hùng Anh, Phó Giám đốc Điện lực Phú Giáo trao giải tập thể cho các tập thể đạt giải cuộc thi

Sau ba phần thi, Ban tổ chức đã trao giải nhất tập thể cho lớp 4A4; giải nhì cho lớp 5A4; đồng giải ba là lớp 4A1 và lớp 5A3 và 5 giải khuyến khích cho 5 tập thể lớp. Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao giải nhất phần thi rung chuông vàng cho thí sinh Đỗ Duy Anh, học sinh lớp 4A4; giải nhì thí sinh Kim Thị Quỳnh My, học sinh lớp 5A4. Hai thí sinh Huỳnh Thị Thanh Thảo và Nguyễn Thị Thùy Trang, học sinh lớp 5A4 đồng giải ba; cùng 5 giải khuyến khích cho 5 thí sinh khác.

Ảnh: Thầy Trương Quốc Huy, Phó Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo huyện trao phần thưởng cho các em đạt giải cá nhân phần thi rung chuông vàng

Cuộc thi tìm hiểu về sử dụng điện tiết kiệm, an toàn, hiệu quả nhằm tạo cho các em học sinh trong trường sân chơi thiết thực và bổ ích. Đồng thời giúp học sinh nâng cao kiến thức về sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả, cũng như có thể vận động gia đình, người thân sử dụng các biện pháp tiết kiệm điện, từ đó nhằm giảm thiểu chi phí sử dụng điện, góp phần vào việc phát triển kinh tế của gia đình nói riêng và toàn xã hội nói chung. Đồng thời kêu gọi mọi người dân cùng chung tay sử dụng điện tiết kiệm, an toàn, hiệu quả.

HẢI SÂM

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 6623
Tuần này: 13489
Tháng này: 11127
Tổng truy cập: 8240561