Trung tâm Bồi dưỡng Chính trị huyện: Khai giảng lớp tuyên truyền viên cơ sở năm 2017

10/09/2017    Lượt xem: 1095    In bài viết   Độ tương phản  

Sáng 5/9, Trung tâm Bồi dưỡng Chính trị huyện tổ chức khai giảng lớp tuyên truyền viên cơ sở năm 2017. Đến dự có lãnh đạo các ban ngành, đoàn thể huyện.

Ảnh: toàn cảnh buổi lễ khai giảng

Tham gia lớp tập huấn có gần 100 cán bộ tuyên giáo, tuyên truyền viên các cơ quan, đoàn thể huyện và 11 xã, thị trấn. Trong thời gian 4 ngày từ ngày 5/9 đến ngày 8/9 các học viên sẽ được nghiên cứu 6 chuyên đề như: Tuyên truyền miệng trong các hoạt động tuyên truyền; Một số kinh nghiệm về công tác tuyên truyền; Một số vấn đề về lý luận dạy học; Một số phương pháp giảng dạy lý luận chính trị; Cách thức, phương pháp thảo luận và phòng chống chiến lược diễn biến hòa bình, bạo loạn lật đổ của các thế lực thù địch. Ngoài 6 chuyên đề trên, các học viên còn được nghe báo cáo thời sự và làm bài thu hoạch kết thúc khóa học.

Qua khóa bồi dưỡng, giúp các học viên trang bị những kỹ năng và nghiệp vụ trong công tác tuyên truyền và vận động quần chúng nhân dân tích cực hưởng ứng các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước. Qua đó góp phần thúc đẩy tiến trình xây dựng và phát triển xã hội trong thời kỳ công nghiệp hóa – hiện đại hóa đất nước.

Minh Duy

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 6807
Tuần này: 13673
Tháng này: 11311
Tổng truy cập: 8240745