Công an huyện Phú Giáo: Tổ chức Lễ họp mặt kỷ niệm 72 năm ngày truyền thống lực lượng công an nhân dân.

18/08/2017    Lượt xem: 1075    In bài viết   Độ tương phản  

Chiều 17/8, Công an huyện Phú Giáo tổ chức buổi lễ họp mặt kỷ niệm 72 năm ngày truyền thống lực lượng Công an nhân dân. Đến dự buổi họp mặt có các đại biểu nguyên là cán bộ trong ngành công an.

Ảnh: Toàn cảnh buổi lễ Họp mặt

Tại buổi họp mặt, các đại biểu cùng các chiến sỹ công an huyện Phú Giáo cùng nhau ôn lại truyền thống vẻ vang của quân và dân ta trong sự nghiệp giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ tổ quốc. Qua đó, nâng cao tinh thần trách nhiệm, tăng cường sự đoàn kết, xây dựng kỷ cương phong cách ứng xử có văn hóa và ý thức phục vụ nhân dân ngày một tốt hơn.

Công an huyện Phú Giáo được thành lập ngày 20/8/1999, ngay khi mới thành lập lực lượng công an huyện gặp muôn vàn khó khăn. Nhưng được sự quan tâm của các cấp lãnh đạo, đặc biệt là Huyện ủy, UBND huyện, công an huyện đã từng bước trưởng thành và phát triển mạnh mẽ về mọi mặt. Toàn thể cán bộ, chiến sỹ luôn giữ vững phẩm chất chính trị, đạo đức của người chiến sỹ công an nhân dân, khắc phục mọi khó khăn gian khó, sẵn sàng nhận và hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

Minh Duy

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 6497
Tuần này: 13363
Tháng này: 11001
Tổng truy cập: 8240435