Ban chỉ đạo các hoạt đông thanh thiếu nhi huyện: Khai giảng lớp dạy bơi miễn phí cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện.

11/07/2017    Lượt xem: 1097    In bài viết   Độ tương phản  

Sáng 11/7, Phòng Lao động Thương binh và Xã hội, Hội Liên hiệp phụ nữ huyện phối hợp với Trung tâm VH – TT – TT huyện khai giảng lớp học bơi cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện.


Ảnh: Toàn cảnh Lễ khai giảng

Tham gia lớp học có hơn 100 em thanh thiếu nhi đến từ các xã, thị trấn trên địa bàn huyện, được chia làm nhiều lớp, các em sẽ được các giáo viên Trung tâm VH – TT – TT huyện truyền đạt những những kỹ năng bơi, cách bơi cứu người bị đuối nước và cách sơ cứu cho nạn nhân bị đuối nước. Bên cạnh đó các em còn được trang bị những kiến thức, những kỹ năng tự bảo vệ bản thân khi gặp sự cố đuối nước.


Ảnh: Các em được giáo viên Trung tâm VH – TT – TT huyện hướng dẫn các kỹ năng bơi lội.

Đây là hoạt động đầy ý nghĩa và thiết thực nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các em thanh thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện có dịp vui chơi và học hỏi lẫn nhau mỗi dịp hè về. Đồng thời thể hiện sự quan tâm của các cấp lãnh đạo đối với trẻ em, những mầm non tương lai của đất nước.

 Minh Duy

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 6333
Tuần này: 13199
Tháng này: 10837
Tổng truy cập: 8240271