Phú Giáo: Hội nghị quân chính 6 tháng cuối năm 2017

26/07/2017    Lượt xem: 1079    In bài viết   Độ tương phản  

Nhằm đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ quân sự - quốc phòng 6 tháng đầu năm, qua đó đề ra phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm. Chiều ngày 25-7, Ban CHQS huyện Phú Giáo đã tổ chức hội nghị quân chính 6 tháng cuối năm 2017. Đến dự và chỉ đạo hội nghị có ông Đoàn Văn Đồng - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện.


Ảnh: Toàn cảnh hội nghị

Trong 6 tháng đầu năm 2017, Ban CHQS huyện và các xã, thị trấn đã quán triệt và thực hiện nghiêm các kế hoạch sẵn sàng chiến đấu của trên, duy trì nghiêm chế độ trực SSCĐ thường xuyên và trong các đợt cao điểm. Tham mưu cho Hội đồng nghĩa vụ quân sự huyện thực hiện tốt các bước tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ năm 2017, đã giao 178/179 thanh niên, đạt 99,44% chỉ tiêu, trong đó có 8 đảng viên, 170 đoàn viên. Công tác tập huấn, huấn luyện đảm bảo nội dung, kết quả khá, an toàn. Tổ chức 03 lớp bồi dưỡng kiến thức QP-AN cho các đối tượng; phối hợp với Trường Trung cấp kỹ thuật huyện huấn luyện, giáo dục kiến thức QP-AN cho học sinh; phối hợp các trường THPT tổ chức học rải môn giáo dục kiến thức QP-AN cho học sinh đảm bảo nội dung và thời gian theo quy định. Bên cạnh đó, Ban CHQS huyện và các xã, thị trấn còn làm tốt công tác quán triệt, giáo dục chính trị tư tưởng cho cán bộ, chiến sỹ, kịp thời định hướng nhận thức tư tưởng cho cán bộ, chiến sỹ lực lượng vũ trang trên địa bàn huyện.

Trong 6 tháng cuối năm 2017, lực lượng vũ trang huyện tiếp tục phát huy những kết quả đạt được, khắc phục hạn chế để hoàn thành tốt nhiệm vụ quân sự - quốc phòng đã đề ra. Trong đó tập trung hoàn thành tốt công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ năm 2018; duy trì nghiêm chế độ trực sẵn sàng chiến đấu ở các cấp, phối hợp các cơ quan chức năng nắm bắt tình hình; tham mưu xử lý kịp thời, có hiệu quả các tình huống, nhất là trong các đợt cao điểm, các sự kiện chính trị quan trọng của đất nước. Qua đó góp phần giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn huyện.

Thanh Minh

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 6289
Tuần này: 13155
Tháng này: 10793
Tổng truy cập: 8240227