Trung tâm VH-TT-TT: Tổ chức Hội thi kể chuyện - tuyên truyền “Sách và tuổi thơ” lần thứ V năm 2017

21/06/2017    Lượt xem: 1126    In bài viết   Độ tương phản  

Sáng ngày 20/6 Trung tâm VH-TT-TT phối hợp với Phòng GD&ĐT và Huyện đoàn Phú Giáo tổ chức Hội thi kể chuyện - tuyên truyền “Sách và Tuổi thơ” lần thứ V năm 2017.


Ảnh: Lãnh đạo Thư viện Tỉnh và huyện tặng hoa cho đại diện các đoàn về tham dự Hội thi

Chủ đề Hội thi “Uống nước nhớ nguồn” nhằm giáo dục truyền thống về tình yêu quê hương đất nước, lòng biết ơn ông bà, cha mẹ, thầy cô… Với sự tham gia của các em học sinh đến từ 22 trường Tiểu học và THCS trên địa bàn huyện. Tại Hội thi, mỗi đội tham gia 2 phần thi gồm: Phần thi Giới thiệu đội tuyển và Phần thi Kể chuyện - tuyên truyền sách.

Ở phần thi Giới thiệu đội tuyển, các em giới thiệu thành phần tham gia hội thi, về mái trường, về địa phương nơi các em học tập; những suy nghĩ tình cảm với quê hương, đất nước bằng hình thức tiểu phẩm hoặc một bài hò vè, một bài hát. Ở phần kể chuyện – tuyên truyền sách, đối với khối Tiểu học các em kể chuyện theo sách; đối với học sinh THCS là tuyên truyền những cuốn sách viết về đất nước con người Việt Nam, Bác Hồ kính yêu, đạo đức, truyền thống “uống nước nhớ nguồn” của dân tộc…


Ảnh: Tiết mục dự thi Phần thi Giới thiệu của đơn vị trường THCS

Kết quả, Ban tổ chức đã trao giải nhất khối Tiểu học cho đơn vị trường Tiểu học An Bình B; đối với khối THCS, Ban tổ chức không trao giải nhất, giải nhì thuộc về đơn vị Trường Tiểu học và THCS Tam Lập; ngoài ra, Ban tổ chức còn trao các giải nhì, ba và khuyến khích cho các đơn vị hoàn thành xuất sắc phần thi.


Ảnh: Ông Đặng Quang Vinh, Phó Giám đốc Trung tâm VH-TT-TT huyện trao giải cho các em học sinh hoàn thành xuất sắc hội thi khối Tiểu học

Hội thi kể chuyện - tuyên truyền “Sách và Tuổi thơ” là một hoạt động được Trung tâm VH – TT – TT huyện Phú Giáo tổ chức thường xuyên vào dịp hè hàng năm, đây là dịp để các em thể hiện năng khiếu, sự biểu cảm qua các câu chuyện kể, lòng yêu quý sách báo và giúp các em giao lưu trao đổi, học tập kinh nghiệm trong cách chọn sách, đọc sách và thể hiện kỹ năng làm việc theo nhóm.

HÀ TRANG

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 6186
Tuần này: 13052
Tháng này: 10690
Tổng truy cập: 8240124