Lễ mít tinh hưởng ứng “Tuần lễ Quốc gia nước sạch và Vệ sinh môi trường” huyện Phú Giáo năm 2017

12/05/2017    Lượt xem: 1096    In bài viết   Độ tương phản  

Sáng 11/5, tại xã Tân Hiệp, UBND huyện Phú Giáo tổ chức buổi lễ mít tinh hưởng ứng “Tuần lễ Quốc gia nước sạch và Vệ sinh môi trường” năm 2017. Đến dự có ông Tô Văn Đạt, UVTV Huyện ủy, Phó chủ tịch UBND huyện cùng đông đảo cán bộ các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể huyện; lãnh đạo 11 xã, thị trấn và đặc biệt là sự tham gia của 400 cán bộ công chức, viên chức, người lao động, nhân dân và các em học sinh xã Tân Hiệp.


Ảnh: Đông đảo học sinh và cán bộ công nhân viên chức, người dân tham dự Lễ mít tinh

Tuần lễ Quốc gia nước sạch và vệ sinh môi trường do Thủ tướng phát động năm 1998 đến nay đã trở thành thông lệ hàng năm và được đông đảo bà con nhân dân nhiệt tình hưởng ứng, đem lại những kết quả khả quan, góp phần làm thay đổi chất lượng cuộc sống của nhân cả nước nói chung và huyện Phú Giáo nói riêng.

Trong 12 năm thực hiện mục tiêu Quốc gia nước sạch và Vệ sinh môi trường, đến nay hệ thống nước sạch, nước hợp vệ sinh nông thôn đã được đầu tư 10/11 xã, thị trấn; tỷ lệ hộ dân được sử dụng nước sạch và nước hợp vệ sinh trong sinh hoạt đạt trên 99%; công tác chuyển giao kỹ thuật, hỗ trợ xây dựng hệ thống bioga nhằm giảm thiểu ô nhiễm môi trường, cải thiện và nâng cao chất lượng cuộc sống nhân dân được đông đảo nhân dân nhiệt tình hưởng ứng.


Ảnh: Ông Tô Văn Đạt, UVTV Huyện ủy, Phó chủ tịch UBND huyện phát biểu phát động “Tuần lễ Quốc gia nước sạch và Vệ sinh môi trường năm 2017”

Thay mặt lãnh đạo huyện, ông Tô Văn Đạt, UVTV Huyện ủy, Phó chủ tịch UBND huyện kêu gọi người dân hãy ra sức hành động bảo vệ nguồn nước, bảo vệ môi trường, góp phần làm thay đổi chất lượng và điều kiện sống của người dân nông thôn, đảm bảo sức khỏe và môi trường sống của con người đặc biệt là trẻ em – thế hệ tương lai của đất.

Sau lễ phát động, toàn thể lãnh đạo, cán bộ công nhân viên chức cùng bà con nhân dân và các em học sinh đi bộ hưởng ứng “Tuần lễ Quốc gia nước sạch và Vệ sinh môi trường” tại các tuyến đường trên địa bàn xã Tân Hiệp. Sau đó các ngành và các ấp cùng toàn thể bà con nhân dân trên địa bàn xã tổ chức dọn dẹp vệ sinh trong khuôn viên làm việc và các tuyến đường của từng ấp quản lý.


Ảnh: Cán bộ, công nhân viên chức cùng toàn thể bà con nhân dân đi bộ hưởng ứng “Tuần lễ Quốc gia nước sạch và Vệ sinh môi trường”

Minh Duy

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 6155
Tuần này: 13021
Tháng này: 10659
Tổng truy cập: 8240093