Tập huấn hướng dẫn cài đặt, sử dụng chứng thư và chữ kí số

30/04/2017    Lượt xem: 1152    In bài viết   Độ tương phản  

Ngày 27-4, UBND huyện Phú Giáo phối hợp cùng Trung tâm Thông tin điện tử - Sở Thông tin và Truyền thông vừa tổ chức tập huấn hướng dẫn cài đặt, sử dụng chứng thư và chữ kí số cho Trưởng, Phó phòng ban trực thuộc UBND huyện; Chủ tịch, Phó chủ tịch UBND các xã – thị trấn trong huyện.

Tham dự lớp tập huấn, lãnh đạo các phòng ban UBND huyện; các xã – thị trấn được cập hật những kiến thức, kĩ năng thực hành cài đặt, sử dụng chứng thư và chữ kí số đối với các văn bản hành chính như: Tổng quan về chữ kí số. Các vấn đề lưu ý về chữ kí số. Hướng dẫn cài đặt cấu hình, ký số văn bản; sử dụng ứng dụng chữ ký số; chứng thư số; chứng thực số; chữ ký số. Hướng dẫn khôi phục, khắc phục sự cố trong quá trình thực hiện chứng thư và chữ kí số.

Qua lớp tập huấn nhằm giúp cho lãnh đạo các phòng ban UBND huyện, Chủ tịch, Phó chủ tịch UBND các xã – thị trấn trong huyện nắm được những kĩ năng, kiến thức cơ bản trong thực hành chữ kí số vào các văn bản hành chính có liên quan. Từ đó góp phần nâng cao ứng dụng công nghệ thông tin trong việc phát hành các văn bản hành chính nhà nước; thực hiện thành công đề án tin học hóa trong cải cách hành chính hiện nay.

HẢI SÂM

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 5993
Tuần này: 12859
Tháng này: 10497
Tổng truy cập: 8239931