Trung tâm GDTX KT – HN huyện Phú Giáo: Ba năm liên tiếp học sinh đạt thành tích cao trong kỳ thi giải Toán trên máy tính cầm tay cấp Quốc gia

24/04/2017    Lượt xem: 1087    In bài viết   Độ tương phản  

Kỳ thi học sinh giỏi giải Toán trên máy tính cầm tay cấp quốc gia năm học 2016-2017 được tổ chức tại thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 30/3/2017, Trung tâm Giáo dục thường xuyên – Kỹ thuật – Hướng nghiệp huyện Phú Giáo có 2 học sinh tham dự và đều đoạt giải.

Đó là em Nguyễn Quốc Hoàng đạt giải Ba và em Nguyễn Thị Xuân Nhàn đạt giải Khuyến khích. Với thành tích này, Trung tâm GDTX KT – HN huyện Phú Giáo đã ba năm liên tiếp có học sinh giỏi Quốc gia. Trước đó, năm 2015 lần đầu tiên Trung tâm có 2 học sinh đoạt giải (Phạm Hoài Linh đạt giải Nhì, Nguyễn Thanh Lập đạt giải Khuyến khích) và năm 2016 có 1 học sinh đoạt giải (Nguyễn Thị Xuân Nhàn đạt giải Khuyến khích).


Ảnh: Hai em Nguyễn Quốc Hoàng và Nguyễn Thị Xuân Nhàn

Để đạt được thành tích cao như trên là nhờ sự đoàn kết, chủ động sáng tạo vượt mọi khó khăn của tập thể cán bộ, giáo viên, công nhân viên Trung tâm, đặc biệt là sự tận tình hướng dẫn của giáo viên tổ Toán – Kỹ thuật và nghị lực, quyết tâm khẳng định bản thân của các em học sinh.

Thành tích 3 năm liên tiếp có học sinh giỏi Quốc gia là niềm vui lớn của thầy và trò Trung tâm GDTX-KT-HN huyện Phú Giáo, đồng thời cũng là động lực khuyến khích tập thể giáo viên và học sinh Trung tâm tiếp tục nỗ lực phấn đấu để đạt thành tích cao trong các kỳ thi sắp tới.

THÀNH GIÀU

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 5957
Tuần này: 12823
Tháng này: 10461
Tổng truy cập: 8239895