Phú Giáo: Ra quân lập lại trật tự đô thị trên địa bàn thị trấn Phước Vĩnh.

21/04/2017    Lượt xem: 1150    In bài viết   Độ tương phản  

Sáng 17/4, Bà Trần Hồng Dung, Phó Chủ tịch UBND huyện, đã trực tiếp tham gia tổ công tác ra quân lập lại trật tự đô thị trên tất cả các tuyến đường nội ô thị trấn Phước Vĩnh.


Ảnh: Bà Trần Hồng Dung, Phó Chủ tịch UBND huyện chỉ đạo các ngành chức năng tháo dở phần mái che lấn ra vỉa hè trên đường Hùng Vương

Trong đợt ra quân lần này, huyện Phú Giáo tập trung xử lý các trường hợp lấn chiếm lòng đường, vỉa hè làm nơi kinh doanh, dừng đỗ phương tiện gây cản trở, mất an toàn giao thông, mỹ quan đô thị. Lực lượng chức năng đã tiến hành kiểm tra và cho tháo dở, thu giữ  nhiều biển quảng cáo lấn chiếm vỉa hè. Đối với những biển quảng cáo cố định và những mái hiên nhà xây dưng sai quy định lực lượng chức năng cũng huy động phương tiện cắt bỏ và thu giữ. Các bực tam cấp, các lối lên xuống vỉa hè của các hộ gia đình lấn ra vỉa hè cũng được lực lượng chức năng chỉ đạo đập bỏ, trả lại mặt bằng thông thoáng cho vỉa hè tại các tuyến đường trên nội ô thị trấn.


Ảnh: Lực lượng chức năng tháo dở phần mái che trên đường Hùng Vương

Trước đó, UBND huyện đã chỉ đạo các ngành và UBND thị trấn Phước Vĩnh tập trung tuyên truyền bằng nhiều hình thức như: vận động trực tiếp đến từng hộ gia đình, xe tuyên truyền lưu động, treo băng rôn, tuyên truyền trên hệ thống đài truyền thanh từ huyện đến thị trấn... Nhờ đó công tác ra quân tlần này được thực hiện được thuận lợi và không có trường hợp người dân nào cố tình chống đối hoặc cản trở công việc lúc đoàn xử lý, nhiều hộ giâ đình còn tự mình tháo giở, đập bỏ những bực tam cấp hoặc mái hiên lấn ra vỉa hè.

Đợt ra quân lần này nhằm nâng cao nhận thức và ý thức tự giác chấp hành pháp luật của người dân trong việc đảm bảo trật tự đô thị, an toàn giao thông, trật tự xây dựng đô thị, thực hiện nếp sống văn minh đô thị, không lấn chiếm vỉa hè, lòng lề đường, cơi nới, làm mái che, biển quảng cáo lấn chiếm không gian gây mất vẽ mỹ quan đô thị.

Minh Duy

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 5952
Tuần này: 12818
Tháng này: 10456
Tổng truy cập: 8239890