Phú Giáo: Tổng kết công tác giáo dục quốc phòng và an ninh năm 2016

07/04/2017    Lượt xem: 1123    In bài viết   Độ tương phản  

Sáng ngày 5-4, Hội đồng giáo dục quốc phòng và an ninh huyện Phú Giáo đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác giáo dục quốc phòng và an ninh năm 2016, triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2017. Đến dự hội nghị có thượng tá Phạm Văn Chiên - Phó Tham mưu trưởng Bộ CHQS tỉnh Bình Dương. Ông Nguyễn Văn Long - Phó Chủ tịch UBND huyện Phú Giáo, Chủ tịch Hội đồng giáo dục quốc phòng và an ninh huyện chủ trì hội nghị.

Trong năm 2016, công tác bồi dưỡng kiến thức quốc phòng và an ninh cho các đối tượng được cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương, các cơ quan, tổ chức quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo mở rộng các đối tượng, hình thức tổ chức linh hoạt, sáng tạo. Kết quả bồi dưỡng, phổ biến kiến thức quốc phòng và an ninh theo nội dung, chương trình đạt được mục đích, yêu cầu đề ra. Đối với giáo dục quốc phòng và an ninh cho học sinh, sinh viên, các trường THPT, Trung tâm giáo dục thường xuyên, Trường Trung cấp kỹ thuật đã tổ chức học rãi môn giáo dục và an ninh năm học 2016 - 2017 đạt 100%. Công tác tuyên truyền phổ biến kiến thức quốc phòng và an ninh cho toàn dân từng bước đi vào chiều sâu, với nhiều hình thức đa dạng, phong phú như tổ chức tuyên truyền thông qua các hoạt động kỷ niệm các ngày lễ lớn, sự kiện trọng đại của đất nước, thông qua đội ngũ báo cáo viên, tuyên truyền viên và trên phương tiện thông tin đại chúng. Từ đó động viên Nhân dân thực hiện theo chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước.

Trong năm 2017, Hội đồng giáo dục quốc phòng và an ninh huyện Phú Giáo đề ra một số nhiệm vụ, đó là: triển khai toàn diện, sâu rộng công tác giáo dục quốc phòng và an ninh cho các đối tượng, trọng tâm là đối tượng cán bộ, công nhân viên chức, chủ doanh nghiệp, chủ nhà trọ, công nhân, chức việc các tôn giáo. Tổ chức chức tuyên truyền chủ quyền biển đảo, định hướng cho học sinh, sinh viên trên các trang mạng xã hội, nhằm nâng cao ý thức trách nhiệm của toàn dân đối với nhiệm vụ xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Dịp này, UBND huyện Phú Giáo đã khen thưởng cho 4 tập thể và 7 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác giáo dục quốc phòng và an ninh năm 2016.


Ảnh: Ông Nguyễn Văn Long - Phó Chủ tịch UBND huyện Phú Giáo, Chủ tịch Hội đồng giáo dục QP &AN huyện trao giấy khen cho các tập thể

Thanh Minh

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 5657
Tuần này: 12523
Tháng này: 10161
Tổng truy cập: 8239595