Trung tâm Văn hoá - Thông tin - Thể thao huyện: Tổ chức giải đua xe đạp tay cầm ngang mừng Đảng mừng xuân 2017

09/02/2017    Lượt xem: 1073    In bài viết   Độ tương phản  

Chào mừng kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam 3-2 và mừng xuân Đinh Dậu năm 2017, sáng ngày 9-2, Trung tâm Văn hoá - Thông tin - Thể thao huyện Phú Giáo đã tổ chức giải đua xe đạp tay cầm ngang mừng Đảng mừng xuân năm 2017. Đến dự lễ khai mạc có ông Nguyễn Văn Long, UVTV huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện.


Ảnh: Ông Nguyễn Văn Long, UVTV huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện Phú Giáo (hàng trước thứ 3 từ trái qua) và ông Phan Hữu Trí, Trưởng Phòng Văn hóa và Thông tin huyện (bìa phải) trao cờ lưu niệm cho các đơn vị tham gia giải

Tham gia giải có 60 cặp vận động viên đến từ các xã, thị trấn và các trường THCS trên địa bàn huyện. Trong không khí sôi nổi của những ngày đầu xuân, các cặp động viên đã nỗ lực hết mình hoàn thành chặng đường đua dài 3 km, qua các tuyến đường xung quanh khu vực Sân vận động huyện Phú Giáo.


Ảnh: Ông Nguyễn Văn Long, UVTV huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện phất cờ lệnh xuất phát cho đợt đua đầu tiên

Kết quả, Ban tổ chức đã trao các giải nhất, nhì, ba và khuyến khích cho các cặp vận động viên đạt thành tích xuất sắc.


Ảnh: Ông Phạm Văn Nghĩa, Giám đốc Trung tâm VH-TT-TT huyện (bìa trái) trao giải nhất, nhì, ba cho các cặp vận động viên

Giải đua xe đạp tay cầm ngang huyện Phú Giáo là một giải thường niên do Trung tâm VH-TT-TT huyện Phú Giáo tổ chức vào dịp năm mới, là một sân chơi thiết thực và bổ ích cho đội ngũ thanh thiếu niên, học sinh trên địa bàn huyện. Giải không chỉ giúp các vận động viên rèn luyện sức khỏe để lao động, học tập tốt, mà đây còn là dịp để các đơn vị, các vận động viên giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm lẫn nhau, cũng như khuyến khích các tầng lớp nhân dân thường xuyên tập luyện TDTT thường xuyên nhằm thực hiện tốt cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”.

Thanh Minh

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 5633
Tuần này: 12499
Tháng này: 10137
Tổng truy cập: 8239571